sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Lo mất vị chiến lược gia đại tài, CĐV Thái Lan yêu cầu HLV Kiatisak trở về nước

Chủ nhật, 25/04/2021 08:24 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Chứng kiến chuỗi trận bất bại của HAGL trong thời gian vừa qua, CĐV Thái Lan đã tỏ ra ghen tỵ và mong muốn HLV Kiatisak sớm trở lại xứ chùa Vàng.

Ngay sau chiến thắng nghẹt thở của HAGL trước đội bóng hạng Nhất An Giang kết thúc, đã có nhiều cuộc bình luận của người Thái Lan để lại về đoàn quân của HLV Kiatisak. Rõ ràng, dưới thời của vị chiến lược gia người Thái Lan, đội bóng phố Núi đã có sự 'thay hình đổi dạng'. Họ thi đấu khởi sắc hơn và cũng hiệu quả hơn.

Từ một đội bóng dành cả thanh xuân để trụ hạng, Công Phượng, Văn Toàn và các đồng đội đang thể hiện sức mạnh tuyệt đối ở V-League khi liên tục dẫn đầu bảng. Ở đấu trường Cúp Quốc gia, HAGL cũng đánh bại An Giang với tỉ số 2-1 để giành vé đi tiếp.

Đây là niềm vui với NHM HAGL nói riêng, cũng là niềm vui của NHM Việt Nam nói chúng, thế nhưng, chứng khiến phong độ thăng hoa của thầy trò Kiatisak, người yêu bóng đá Thái Lan lại tỏ ra khó chịu. Họ bày tỏ mong muốn huyền thoại xứ chùa Vàng quay trở về để dẫn dắt ĐTQG nước nhà.

img-bgt-2021-hlv-kiatisak-1619187769-width900height599
CĐV Thái Lan mong Kiatisak trở về nước

Dưới phần bình luận trong bài báo với tựa đề "HAGL gặp khó trước khi Kiatisak thay người xuất sắc, lật ngược thế cờ ở phút 90", nhiều CĐV Thái Lan đã để lại lời khen cho Zico.

"Rất tốt, Zico. Anh hãy sớm về nước ngay" hay: "Chúng tôi đang rất quan tâm tới đội bóng này và Kiatisak, nếu các bạn mua bản quyền phát sóng của họ thì quá tốt".

Kiatisak rõ ràng đang tạo ra cơn sốt chưa từng có tại sân chơi V-League, tạo sứt hút đặc biệt tới người Thái. Khi mà Thái League đang tạm nghỉ, các CĐV Thái Lan đã dồn hết sự chú ý của mình sang V-League nói chung và HAGL nói riêng.

Xem thêm:

Bầu Đức quyết không trả tiền thưởng vì sợ làm hư lứa Công Phượng

Trần Hữu Đông Triều 'mất tích' dưới thời Kiatisak

Theo dõi Sports442 trên