sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Văn Toàn: "Nói HAGL không phải ứng viên vô địch V.League thì khiêm tốn quá"

Thứ bảy, 24/04/2021 17:02 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Trong lần trả lời phỏng vấn mới đây, Văn Toàn cũng đã khẳng định có thể coi HAGL là ứng viên vô địch V.League mùa giải năm nay.

HAGL vẫn đang thể hiện một phong độ vô cùng thuyết phục ở mùa giải năm nay. Sau trận thua trước Sài Gòn FC ngay trong trận mở màn thì thầy trò Kiatisuk vẫn chưa biết đến mùi thất bại. Sau 10 vòng đấu của V.League 2021, đội bóng phố Núi đang ngự trị trên đỉnh BXH và họ cũng vừa mới vượt qua An Giang để giành tấm vé đi tiếp ở Cúp Quốc gia.

HAGL-Cong-Phuong-CLB-HAGL-COng-Phuong-an-mung-van-thanh-nguyen-van-toan-9-1616601229
HAGL đang có phong độ rất ấn tượng

Không quá khi nói rằng, lúc này HAGL chính là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch ở mùa giải năm nay. Trả lời phỏng vấn của nhà báo Minh Hải, Văn Toàn cũng không phủ nhận điều này. Tiền đạo quê Hải Dương chia sẻ:

"Ở thời điểm hiện tại, nói HAGL không phải ứng viên vô địch V.League thì khiêm tốn quá, nó lại không hay (cười). HAGL đã vượt qua được rất nhiều đối thủ mạnh để có vị trí như bây giờ nên được coi là ứng cử viên vô địch cũng là điều bình thường.

Mặc dù vậy, Toàn nghĩ là Toàn cùng các đồng đội vẫn đang trong quá trình hoàn thiện. Vì hiện tại toàn đội đang có đà chiến thắng và sự tự tin lớn nên sẽ cố gắng thi đấu từng trận, giành tối đa số điểm qua mỗi trận. HAGL hiện tại đã chắc chắn có mặt trong top 6 và chỉ còn 3 trận lượt đi cùng 5 trận lượt về. 

hagl-van-toan
Văn Toàn quyết tâm vô địch V.League

Đặc biệt là ở giai đoạn tiếp theo, HAGL sẽ được đá trên sân nhà nhiều hơn, đó là lợi thế rất lớn. Từ đầu mùa giải V.League 2021 thì HAGL cũng chưa thua trận nào trên sân nhà."

Khi được hỏi về yếu tố quan trọng nhất để có thể giành được chức vô địch thì Văn Toàn cũng thẳng thắn thừa nhận rằng rất sợ toàn đội bị chủ quan sau một chuỗi trận đấu vô cùng thăng hoa. Trận đấu với Nam Định trên sân Pleiku chính là bài học đắt giá để Văn Toàn và các đồng đội phải thi đấu chắc chắn cho tới giây phút cuối cùng.

Xem thêm:

VIDEO: CĐV "đột nhập" đại bản doanh HAGL, Văn Toàn phát hờn vì bị chụp ảnh quá nhiều

Theo dõi Sports442 trên