sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Vẽ cầu vồng vào lưới Hà Nội, Xuân Trường lần đầu nhận giải thưởng danh giá kể từ khi trở về từ Thai League

Thứ bảy, 24/04/2021 19:32 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Xuân Trường đã được bầu chọn với bàn thắng đẹp nhất tháng 4 sau khi lập siêu phẩm cầu vồng vào lưới Hà Nội, giúp HAGL đánh bại HN FC sau 4 năm.

Ở vòng đấu thứ 10 V-League 2021, Xuân Trường đã đóng vai người hùng, ghi bàn thắng duy nhất cho HAGL giúp đội bóng phố Núi thắng ngoạn ngục trước Hà Nội FC. Đã từ rất lâu Xuân Trường chưa lập công và bàn thắng của anh đã được đưa vào danh sách bình chọn bàn thắng đẹp nhất tháng. Theo đó, số phiếu bình chọn cho Xuân Trường chiếm áp đảo với tỉ lệ 72,09%.

photo-1-16191625221232139353220

Xếp thứ 2 trong danh sách này là bàn thắng của Tuấn Hải (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh) vào lưới Hà Nội FC. Đó là một pha xử lý hiếm thấy, Tuấn Hải ngoặt bóng, khiến ngoại binh Geovane ngã ngoài rồi nhanh chóng dứt điểm bằng chân không thuận, đánh bại thủ môn Tấn Trường ngoài vòng cấm.

Đã 1035 phút kể từ lần cuối cùng Xuân Trường ghi bàn trở lại và ghi bàn đúng vào thời điểm quan trọng nhất theo cách rất đặc biệt.

ccdcd
HAGL ăn mừng sau bàn thắng tuyệt đẹp của Xuân Trường

Hơn thế nữa, trong danh sách bầu chọn lần này, 4/5 bàn thắng đẹp nhất đều do các chân sút nội thực hiện. Thêm vào đó, Văn Toàn, Tiến Linh đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới với tổng cộng 6 bàn thắng ở V League 2021. Điều này chứng minh các tiền đạo nội đang dần khẳng định được vị trí của mình trong đội hình, qua đó khiến HLV Park an tâm hơn về các tiền đạo nội cho ĐTVN.

Kể từ đầu mùa giải, HAGL đã nhận được khá nhiều giải thưởng tháng. Văn Toàn được bình chọn là cầu thủ hay nhất tháng 1 và 3. HLV Kiatisuk cũng nhận danh hiệu HLV xuất sắc nhất giai đoạn này. Nếu không có gì quá đột biến, Xuân Trường sẽ là cái tên tiếp theo của HAGL nhận giải thưởng cá nhân.

>>> Quế Ngọc Hải chê siêu phẩm vào lưới Hà Nội chỉ là 'ăn may', Xuân Trường đang khóc thì 'giận tím mặt'

 
Theo dõi Sports442 trên