sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Gà cưng bầu Đức từng được 'Giáo sư' Wenger để ý đang 'mất tích' dưới thời HLV Kiatisak

Thứ bảy, 24/04/2021 09:20 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Từng nổi không thua kém gì lứa Công Phượng, Xuân Trường hay Tuấn Anh, vậy nhưng sự nghiệp của Trần Hữu Đông Triều lại đang dần lao dốc.

Còn nhớ, khi cầu thủ này 17 tuổi, anh cùng lứa cầu thủ xuất sắc của HAGL từng được HLV của Arsenal thời bấy giờ là Arsene Wenger đánh giá cao và triệu tập sang Trung tâm huấn luyện Arsenal tại London để tập luyện, thi đấu cọ xát cùng với các cầu thủ xuất sắc nhất của U18 Arsenal. 

Sau đó, Đông Triều vẫn là cái tên quen thuộc trong đội HAGL và tuyển U19 Việt Nam. Những tưởng khởi đầu thuận lợi sẽ mở ra tương lai tươi sáng cho cầu thủ này, vậy nhưng cầu thủ quê Quảng Nam dần dà sa sút.

Được HLV Kiatisak xếp đá ở vị trí tiền vệ trung tâm, nhưng trong đội hình có sự góp mặt của Tuấn Anh, Xuân Trường, Minh Vương, rồi cả đàn em Việt Hưng, cầu thủ sinh năm 1995 không tìm được chỗ đứng.

photo1619100610063-1619100610435
Đông Triều gây thất vọng trong lần trở lại

Hai mùa giải 2019, 2020, Đông Triều thi đấu cho CLB Bình Dương, anh cũng không để lại dấu ấn gì quá nổi trội để rồi gần như biến mất khỏi đội bóng đất Thủ. Nói về nguyên nhân sa sút của cầu thủ này, HLV Thanh Sơn từng chỉ ra thể lực chính là nguyên nhân chính. Đáng buồn hơn, dường như đam mê với bóng đá của tiền vệ này đã không còn được như xưa.

Cùng với thi đấu bóng đá, Đông Triều cũng có thêm dự án kinh doanh riêng. Bản thân Đông Triều hiện cũng đã có những dự án kinh doanh riêng. Trở lại HAGL sau 2 năm ở Bình Dương, người ta không thấy nhiều sự thay đổi ở Đông Triều. Trong khi các đồng đội thăng hoa dưới bàn tay Kiatisuk, các CĐV HAGL dáo dác hỏi nhau: "Đông Triều đang ở đâu?".

Dù tiền vệ này vẫn tập luyện cùng đội đội nhưng anh lại không được đăng ký trong danh sách thi đấu tại V-League. Phải tới trận gặp An Giang ở vòng loại Cúp Quốc gia, Đông Triều mới được xuất hiện.

Đây là lần đầu tiên anh được ra sân trong màu áo HAGL kể từ tháng 9/2018. Nhưng khi được trao cơ hội, anh không thể hiện được gì nhiều. Buộc HLV Kiatisuk rút anh ra khỏi sân sau 52 phút thi đấu và thay bằng Tuấn Anh.

Vậy là, trong lần hiếm hoi được Kiatisak, cầu thủ 26 tuổi này đã không tận dụng tốt được cơ hội. Liệu sẽ có thêm lần nào nữa cơ hội tới tay Đông Triều?

Xem thêm:

Kiatisak bật cười vì học trò bỏ lỡ cơ hội khó tin

Theo dõi Sports442 trên