sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Nhận 3 thẻ vàng hiếm hoi, HLV Nam Định bị cấm điều khiển trận đấu trước Than Quảng Ninh

Thứ bảy, 24/04/2021 19:30 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

CLB Nam Định sẽ không có sự chỉ đạo của HLV Nguyễn Văn Sỹ ở vòng đấu 11, V League 2021 do nhận đủ 3 thẻ vàng.

Nam Định FC gây bất ngờ với NHM bóng đá khi vượt qua nhiều cái tên và góp mặt trong Top 6 đội trên BXH V League 2021 và bỏ xa những cái tên như Hà Nội FC, Thanh Hoá, TP HCM,...  Tuy đang có phong độ cực cao nhưng Nam Định sẽ gặp nhiều khó khăn trong trận đấu với Than Quảng Ninh ở vòng 11 trên sân Cẩm Phả.

Do đã nhận đủ thẻ vàng, HLV Nguyễn Văn Sỹ sẽ không thể chỉ đạo đội bóng và buộc phải ngồi ở vị trí khác quan sát trận đấu. 3 thẻ vàng của HLV Nguyễn Văn Sỹ đã nhận là từ các trận đấu với Hà Nội FC, Bình Định, CLB TP HCM. Đây là một trường hợp khá hiếm hoi tại V League khi một HLV trưởng bị cấm chỉ đạo do dính thẻ phạt.

HLV Nguyễn Văn Sỹ nhận án phạt từ VFF

 Thiếu vắng HLV trưởng chắc chắn là một bài toán khó cho Nam Định trong chuyến làm khách tới. Tuy nhiên đội bóng thành Nam vẫn còn HLV Nguyễn Văn Dũng và trợ lý để chỉ đạo trên sân. Ngoài ra, 2 cầu thủ bị treo giò cũng sẽ không tham dự trận đấu này là Đoàn Thanh Trường (3 thẻ vàng) và Phan Văn Hiếu (thẻ đỏ gián tiếp).

Không riêng HLV Nam Định, trợ lý HLV CLB TP HCM cũng là trường hợp đặc biệt khi nhận đến 5 thẻ vàng sau 9 lượt trận. Vị trợ lý này cũng nhận thẻ đỏ do liên tục phản ứng trọng tài.

Ngoài các án treo giò, Nam Định còn nhận thêm án phạt 10 triệu đồng do lực lượng khiêng cáng làm việc thiếu tích cực, câu giờ và người nhặt bóng nhiều lần ném bóng vào sân làm gián đoạn trận đấu giữa Nam Định và CLB TP HCM. Ngay sau trận đấu, HLV Mano Polking đã chỉ trích lối chơi câu giờ của Nam Định.

>>> Thua sít sao trước HAGL, HLV Nam định đổ tại không khí loãng khiến Nam Định chơi dưới sức

Theo dõi Sports442 trên