sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

CLB TP HCM vẫn chờ ngày Lee Nguyễn về thi đấu ở V-League

Thứ sáu, 24/07/2020 16:56 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Đội chủ sân Thống Nhất thừa nhận vẫn theo đuổi thương vụ cầu thủ Việt kiều Lee Nguyễn, dù mới đây họ đã chiêu mộ hai ngoại binh khủng người Costa Rica.

CLB TP Hồ Chí Minh tiếp tục cho thấy độ chịu chơi của mình khi vẫn giữ vững ý định chiêu mộ cầu thủ Việt kiều Lee Nguyễn. Theo những tiết lộ mới đây từ lãnh đạo của đội chủ sân Thống Nhất cho hay: "Chúng tôi vẫn theo đuổi Lee Nguyễn, thương vụ này chưa kết thúc. Cậu ấy còn hơn một năm với Inter Miami. Tất nhiên, giá trị hợp đồng sẽ không còn như trước nữa".

Theo đó, Lee Nguyễn đã ký bản hợp đồng 2 năm với CLB Inter Miami vào năm ngoái. Đây là đội bóng thuộc sở hữu của David Beckham và chơi ở giải nhà nghề Mỹ. Tuy nhiên do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nên Lee Nguyễn vẫn chưa có nhiều thời gian thi đấu cho đội bóng mới.

Lee_Nguyen

Trong khi đó, đội bóng "lắm tiền nhiều của" mới đây đã chiêu mộ cùng một lúc hai ngoại binh khủng người Costa Rica là Ariel Francisco Rodriguez và Jose Guillermo Ortiz.

Với việc mở hầu bao chi lớn đem về cặp song sát này, rõ ràng CLB TP HCM đang khẳng định quyết tâm chinh phục ngôi vị cao nhất ở mùa giải năm nay. Số tiền mà đội chủ sân Thống Nhất bỏ ra rơi vào khoảng hơn 1 triệu USD (gần 25 tỷ đồng).

Trước đó người hâm mộ kỳ vọng đội nhà sẽ dùng số tiền lớn để đem về Lee Nguyễn. Đầu mùa giải đã có thông tin rằng CLB TP HCM sắp sửa hoàn tất thương vụ đặc biệt này, tiếc thay mọi chuyện đã đổ bể vào phút chót. Giải nhà nghề Mỹ khi ấy đã khởi tranh và Lee Nguyễn phủ nhận vụ việc liên hệ với đội chủ sân Thống Nhất.

Thất bại lần đó không khiến đội bóng của Công Phượng từ bỏ ý định, họ vẫn tiếp tục liên hệ để làm việc với phía Lee Nguyễn. Với quyết tâm lớn, nhiều khả năng CLB TP HCM sẽ đưa cầu thủ Việt kiều tài năng này về thi đấu ở V-League vào năm sau.

\
Theo dõi Sports442 trên