sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Chia điểm với Hà Tĩnh, Hải Phòng chưa thể thoát khỏi nhóm nguy hiểm

Thứ sáu, 24/07/2020 18:59 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Dù được thi đấu trên sân nhà và có bàn thắng dẫn trước, Hải Phòng vẫn chỉ có thể giành được 1 kết quả hòa trước tân binh HL Hà Tĩnh.

Ở vòng 11 V.League 2020, Hải Phòng có trận tiếp đón HL Hà Tĩnh sau khi đã trải qua 3 trận thua liên tiếp. Trên sân Lạch Tray, đội chủ nhà là những người nhập cuộc chủ động hơn. Bóng liên tục được đưa đến vị trí của Claudecir và Mpande.

247-hai-phong-ha-tinh

Sau nhiều pha hãm thành, Hải Phòng đã có được bàn dẫn trước ở phút thứ 33 nhờ công của Lê Thế Cường. Mpande là người đã làm tất cả những gì khó nhất để đưa bóng vào trong cho đồng đội ghi bàn thắng. 1-0 cũng là tỷ số của hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, HL Hà Tĩnh chủ động đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên đội khách gặp không ít khó khăn khi hàng phòng ngự Hải Phòng đã thi đấu rất tập trung. Dù vậy, đội bóng của HLV Phạm Minh Đức vẫn có được điều mình cần ở phút thứ 88. Ngoại binh Hà Tĩnh có pha móc bóng, Văn Hiệp nhanh chân đá nối hạ gục thủ môn Văn Toản.

Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-1, Hải Phòng vẫn chưa thể có chiến thắng đầu tiên trên sân nhà để thoát khỏi vị trí thứ 13 trên BXH. Trong khi đó, đây đã là trận hòa thứ 6 của HL Hà Tĩnh ở mùa giải năm nay.

Theo dõi Sports442 trên