sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Trung Quốc ra tối hậu thư cho cầu thủ: "Trận gặp Việt Nam phải thắng, không được phép thất bại"

Thứ sáu, 04/03/2022 06:03 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Sau khi thông tin ĐT U23 Trung Quốc sẽ tái gặp U23 Việt Nam tại Dubai Cup, báo chí nước này đã liên tiếp có những bài viết nhắc nhở ĐT nước này về một chiến thắng trước Việt Nam.

Người hâm mộ bóng đá Trung Quốc đang vô cùng hào hứng trước thông tinĐT U23 Trung Quốc sẽ gặp lại ĐT U23 Việt Nam tại Dubai Cup diễn ra vào cuối tháng. "Hàng xóm" của Việt Nam tin rằng, các cầu thủ U23 sẽ đòi lại danh dự cho ĐTQG nước này ngày mùng  Tết trước đó.

Mới đây, bàn về trận đấu sắp tới, tờ 163 của Trung Quốc viết: "Vào đúng ngày mùng 1 Tết, tuyển Trung Quốc đã nhận thất bại 1-3 trước Việt Nam ngay tại Mỹ Đình. Thật trùng hợp khi mà ở Dubai Cup 2022, U23 Trung Quốc sẽ đối mặt với U23 Việt Nam. Hy vọng lần này U23 Trung Quốc có thể phục thù cho các đàn anh và lấy lại thể diện cho bóng đá Trung Quốc."

bao-trung-quoc-goi-tran-gap-viet-nam-tai-dubai-cup-la-tran-dau-phai-thang-1-725x0
HLV ĐT U23 Trung Quốc tại Dubai Cup 2022

Ngoài ra, một cầu thủ trong đội cho biết: "Những gì mà chúng tôi muốn bây giờ là tập trung cho trận đấu. Chúng tôi không có tâm trí để lắng nghe những tiếng ồn ào ở bên ngoài sân cỏ.'"

“Nếu như U23 Trung Quốc nhận thất bại, đấy sẽ là trận thua thứ 2 của bóng đá Trung Quốc trước Việt Nam trong vòng 2 tháng và điều này sẽ dẫn đến những chỉ trích dữ dội hơn nữa. Khi ấy các cầu thủ muốn phớt lờ những tiếng ồn bên ngoài cũng thật khó”, tờ 163 viết thêm.

Bên cạnh đó, trang Sina Sports của Trung Quốc cũng gọi trận đấu sắp tới là "trận đấu mà Trung Quốc phải thắng, không được phép thất bại".

Hiện tại, cơn sóng chỉ trích ĐT Trung Quốc của người hâm mộ nước này vẫn chưa có dấu hiệu giảm kể từ trận thua 1-3 trên sân Mỹ Đình. Theo thông tin, sắp tới nếu ĐT Trung Quốc đánh bại Ả Rập Xê Út tại trận đấu tại vòng loại World Cup, họ sẽ được thưởng 1 triệu đô.

ĐỌC THÊM:

Theo dõi Sports442 trên