sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Tiền vệ ĐT Lào mơ chọc thủng lưới ĐT Việt Nam

Thứ ba, 23/11/2021 09:07 (GMT+7)
Fairy.h
BTV Thể thao

Phoutthasay Khochalern của ĐT Lào cho rằng Việt Nam là đội mạnh nhất bảng B và chàng cầu thủ hạ quyết tâm sẽ cùng đội nhà giành chiến thắng trước ĐT của chúng ta.

Phoutthasay Khochalern là cầu thủ duy nhất của ĐT Lào đang thi đấu tại Thai League. Cầu thủ này sẽ về hội quân cùng ĐTQG ngay sau khi Thai League kết thúc vào ngày 27/11. Trước khi  giải đấu bóng đá lớn nhất khu vực diễn ra, chàng tiền vệ cũng có những chia sẻ liên quan tới bảng đấu B.

 “Trước thềm AFF Cup 2020, tôi chắc chắn có được 100% phong độ để phục vụ tuyển quốc gia. Trong số các đối thủ của chúng tôi ở bảng B, tuyển Việt Nam mạnh nhất. Campuchia cũng có nhiều tiến bộ, với phong cách thi đấu rất khác trước đây. Họ chuyền ngắn và chơi nhanh hơn. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để ghi bàn trong mọi trận, phấn đấu đạt kết quả tốt nhất”

1567_sub_0
Tiền vệ ĐT Lào đang chơi bóng tại Thai League

Để chuẩn bị cho AFF Cup 2020, ĐT Lào đã tập trung từ hồi tháng 9 với danh sách 43 cầu thủ. Tuy nhiên, trong đó có tới một nửa số cầu thủ không kịp tập trung cùng các đồng đội do vướng lịch ở CLB chủ quản. Phải đến cuối tháng 11, ĐT Lào mới có thể tập trung đầy đủ lực lượng.

ĐT Lào sẽ ra quân tại trận đấu với ĐT Việt Nam vào ngày 6/12 sắp tới đây. Ở cuộc đối đầu này, truyền thông Lào dự đoán ĐT nước này sẽ khó tạo nên bất ngờ trước ĐT Việt Nam - đội bóng xếp hạng 99 thế giới và số 1 Đông Nam Á. Tuy nhiên, tiền vệ Phoutthasay Khochalern với quyết tâm sẽ ghi bàn vào lưới Việt Nam chắc chắn cũng sẽ đem lại sức ép không nhỏ dành cho hàng thủ của ĐT chúng ta.

Theo dõi Sports442 trên