sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Trước thềm AFF Cup 2021, ĐT Thái Lan nhận tin không thể buồn hơn

Thứ hai, 22/11/2021 19:38 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Thái Lan đang không có được sự phục vụ của đội hình mạnh nhất trong hành trình giành lại ngôi vương AFF Cup từ tay ĐT Việt Nam.

Thời gian khởi tranh của AFF Cup 2021 đã đến rất gần và đây là khoảng thời gian các đội bóng trong khu vực đang luyện tập gắt gao nhằm chuẩn bị hướng đến mục tiêu cao nhất của giải đấu. Đối với Thái Lan, để chuẩn bị cho AFF Cup 2021, LĐBĐ Thái Lan (FAT) đã và đang nỗ lực để nhận được cái gật đầu từ phía CLB chủ quản của các cầu thủ để đưa các cầu thủ về ĐTQG thi đấu.

thailand
Thái Lan nỗ lực đưa các cầu thủ đang thi đấu tại nước ngoài về tham dự AFF Cup 2021

Do thời gian tổ chức AFF Cup không trùng với FIFA Days nên không ít các cầu thủ Đông Nam Á đang thi đấu tại nước ngoài sẽ phải bỏ lỡ giải đấu này. Tuy nhiên, ngay cả khi đội bóng chủ quản đồng ý thì ĐT Thái Lan cũng vẫn phải đối mặt với việc không có sự phục vụ của nhân tố quan trọng trong đội hình do các vấn đề về chấn thương.

Về vấn đề này, ông Patit Suphaphong, Tổng thư ký LĐBĐ Thái Lan chia sẻ với tờ Matichon: "CLB Jeonbuk Hyundai Motors đã cho phép Sasalak Haiprakhon về tham dự AFF Cup 2021. Tuy nhiên họ cũng thông báo rằng cầu thủ này vẫn chưa bình phục chấn thương. Vì thế quyết định cuối cùng sẽ ở HLV trưởng Polking".

sasalak
Sasalak gặp chấn thương từ tháng 10 và khó có thể tập trung cùng tuyển Thái Lan

Ngoài hai ngôi sao của "Voi chiến" đang thi đấu tại nước ngoài là Chanathip hay Theerathon Bunmathan, Sasalak Haiprakhon cũng là một trong những ngôi sao sáng nhất của ĐT Thái Lan. Hiện tại, hậu vệ 25 tuổi này đang thi đấu cho CLB Jeonbuk Hyundai Motors. Đây là CLB khá có tiếng tại Hàn Quốc khi có tới 8 lần vô địch K-League.

Ngày 24/11 tới đây, chiến lược gia 45 tuổi sẽ chốt danh sách 30 cái tên cuối cùng tham dự AFF Cup 2021. Tuy nhiên phải đến ngày 29/11, ĐT Thái Lan mới hội quân trước khi bay sang Singapore vào ngày 1/12/2021. Với chấn thương này của Sasalak, nhiều khả năng tân HLV tuyển Thái Lan sẽ không đưa tên anh vào danh sách thi đấu.

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên