sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Huyền thoại Chelsea: "Nếu cứ tiếp tục duy trì phong độ thì Salah sẽ phá mọi kỷ lục của tôi"

Thứ hai, 22/11/2021 14:56 (GMT+7)

Theo chia sẻ mới đây, “Voi rừng” Didier Drogba đã dành rất nhiều lời ngợi tiền đạo Mohamed Salah sau khi chứng kiến chuỗi trận thăng hoa của tiền đạo Liverpool giai đoạn đầu mùa giải năm nay.

Ở trận đấu gần đây nhất tại Premier League, Liverpool đã có một chiến thắng đậm đà 4-0 trước đối thủ đang có phong độ cao là Arsenal . Đó là trận đấu mà The Kop đã thể hiện sự trên cơ về mọi mặt, qua đó đè bẹp đối thủ 4 bàn không gỡ. Trong đó, có sự đóng góp không nhỏ của ngôi sao Mohamed Salah, một trong bốn cầu thủ ghi bàn cho đội chủ sân Anfield.

liverpool-4-0-arsenal-salah-va-minamino-len-tieng-h2-2
Salah đang có phong độ cực cao tại Liverpool

Không chỉ có trận đấu vừa qua, mà xuyên suốt từ đầu mùa giải năm nay đến giờ, chân sút người Ai Cập đang chơi cực tốt. Salah đã có 16 bàn sau 16 trận trên mọi mặt trận. Những đóng góp của anh đưa Liverpool vào Top 3 Ngoại hạng Anh, vào tứ kết cúp Liên đoàn Anh và vượt qua vòng bảng Champions League trước 2 lượt trận.

HLV Klopp khẳng định Salah đang là cầu thủ tấn công có phong độ cao nhất châu Âu hiện tại và hứa hẹn Liverpool sẽ tiếp tục bay cao nhờ sự toả sáng của cầu thủ người Ai Cập này. Chứng kiến phong độ rất cao của Salah, một huyền thoại khác ở châu Phi là Didier Drogba, trong một chia sẻ mới nhất, Huyền thoại Chelsea đã hết lời khen ngợi Salah sau phong độ cực cao ở mùa giải năm nay.

Drogba chia sẻ: "Không biết dùng từ gì để nói về Salah. Trong 5 năm qua cậu ấy duy trì sự ổn định rất lớn, cậu ấy là một trong những cầu thủ tấn công tốt nhất thế giới. Tôi không buồn khi kỷ lục ghi bàn của mình ở Premier League bị cậu ấy vượt qua”. Nếu cứ tiếp tục duy trì phong độ như thế này, cậu ấy sẽ phá hủy mọi kỷ lục của tôi mất. Tôi từng biết Salah khi cậu ấy còn ở Chelsea, có một chút tiếc nuối khi cậu ấy rời Stamford Bridge quá sớm. Nhưng tôi tôn trọng quyết định của cậu ấy”.

drogba1
"Voi rừng" Drogba dành rất nhiều lời khen cho Salah

Trước đó, Dider Drogba là cầu thủ châu Phi gặt hái được rất nhiều thành công nhất tại Premier League. Với sự xuất hiện của Salah tại giải đấu cao nhất nước Anh cùng với phong độ chói sáng như hiện tại, Salah hứa hẹn sẽ tiếp tục mang lại thêm những nguồn cảm hứng để cho các cầu thủ châu Phi nỗ lực thể hiện bản thân tại Premier League.

Theo dõi Sports442 trên