sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Chủ nhà AFF Cup 2020 thua đậm trước đối thủ xếp thứ 29 thế giới

Thứ tư, 17/11/2021 15:43 (GMT+7)
Fairy.h
BTV Thể thao

ĐT Singapore đã để thua tan nát 1-7 trước đội tuyển Marocco trong chuyến tập huấn tại châu Âu để chuẩn bị cho AFF Cup sắp tới.

Trong trận giao hữu thứ 2 tại chuyến tập huấn tại châu Âu, đội tuyển Singapore phải chạm trán một đối thủ rất mạnh là Morocco. Dù đội hình của Morocco hiện tại chỉ bao gồm những cầu thủ đang thi đấu trong nước, song không khó để các cầu thủ châu Phi ghi điểm trong trận đấu. 

Ngay phút thứ 17 trong hiệp 1, ĐT Morocco đã có bàn thắng mở tỷ số nhờ công Najji Larbi. Điều này là hết sức bình thường khi thầy trò HLV Halilhodzic đã làm chủ thế trận ngay ở những phút đầu tiên. Tiếp theo đó là bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 ở phút thứ 38 của ĐT Morocco.

doi-tuyen-dong-nam-a-bi-doi-thu-hang-29-the-gioi-huy-diet-khong-thuong-tiec-88537 (1)
ĐT Singapore dường như bất lực trước đối thủ quá mạnh

Sang tới hiệp thi đấu thứ 2, thế trận vẫn không mấy thay đổi khi ĐT Morocco vẫn là những người áp đảo thế trận trước Singapore. Trước những đối thủ hơn hẳn về mọi mặt, “những chú sư tử” dường như không có bóng trong suốt trận đấu. 

Chính thức vỡ trận sau bàn nâng tỉ số lên 4-0 của ĐT Morocco ở phút 62, ĐT Singapore bắt đầu dâng cao đội hình và để lộ nhiều sơ hở trong khâu phòng ngự. 15 phút cuối trận, ĐT xếp hạng 29 thế giới ghi liên tục 3 bàn thắng nhờ công của Ennaffati, Fettouhi và Nazari. Sang đến phút thi đấu chính thức cuối cùng của trận đấu, đội tuyển Singapore cũng đã có một bàn thắng danh dự, ấn định tỉ số chung cuộc 7-1.

ĐT Singapore hiện tại đang xếp thứ 160 trên bảng xếp hạng FIFA còn đối thủ Morocco đang đứng thứ 29. Rõ ràng, sự chênh lệch về thứ hạng đã phần nào giải thích cho trận thua đậm của chủ nhà AFF Cup 2020 này.

Theo dõi Sports442 trên