sports442.com
Thứ tư, 17/04/2024

6 cầu thủ ĐT Việt Nam đối diện nguy cơ không góp mặt trận đấu với ĐT Trung Quốc

Thứ tư, 17/11/2021 14:41 (GMT+7)
Fairy.h
BTV Thể thao

6 cầu thủ bao gồm Công Phượng, Thành Chung, Văn Toàn, Xuân Trường, Duy Mạnh và Văn Thanh cần phải hết sức thận trọng trong trận đấu sắp tới nếu như không muốn lỡ hẹn đấu với ĐT Trung Quốc.

Trong trận đấu với đội tuyển Saudi Arabia tối 16/11 vừa qua, bên cạnh việc để thua với tỉ số 1-0, ĐT Việt Nam còn phải đối mặt với rất nhiều thẻ phạt. Bên cạnh thủ quân Quế Ngọc Hải và tiền vệ Tuấn Anh sẽ không góp mặt trong trận đấu tiếp theo với ĐT Australia do đã nhận đủ 2 thẻ vàng thì vẫn còn một số cái tên cần thận trọng trong trận đấu sắp tới. 

photo-1-16370668395011962588908
Trận đấu ngày 16/11 chứng kiến "cơn mưa thẻ vàng" dành cho ĐT Việt Nam

Cụ thể, tính đến thời điểm hiện tại, 6 cầu thủ bao gồm Công Phượng, Thành Chung, Văn Toàn, Xuân Trường, Duy Mạnh và Văn Thanh đều đã có một thẻ vàng. Nếu trong trận đấu tới đây gặp ĐT Australia, 1 trong 6 cầu thủ trên bị nhận thêm thẻ thì chắc chắn họ sẽ không có mặt trong trận đấu với ĐT Trung Quốc. 

6 cầu thủ trên đều là những lực lượng nòng cốt của ĐT Việt Nam trong đó Công Phượng, Duy Mạnh, Tuấn Anh hay Văn Thanh đều góp mặt trong đội hình chính thức của Việt Nam suốt những trận đấu gần đây. Ngoài ra, Xuân Trường, Văn Toàn và Thành Chung đều nằm trong đội hình dự bị chiến lược của HLV người Hàn Quốc.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Trung Quốc là trận đấu được rất nhiều người hâm mộ chờ đợi. Bởi nó diễn ra vào đúng ngày mùng 1 Tết Âm Lịch tại Việt Nam ngay trên sân Mỹ Đình. Thi đấu một trận quan trọng trong một dịp đặc biệt như vậy, chắc chắn các cầu thủ của chúng ta đều không muốn bỏ lỡ cơ hội góp mặt và tỏa sáng ghi bàn.

Theo dõi Sports442 trên