sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Sợ thua Việt Nam, HLV Trung Quốc mặc kệ quy định về hình xăm của các cầu thủ?

Thứ sáu, 07/01/2022 15:24 (GMT+7)

Theo thông tin từ một số tờ báo Trung Quốc, tân HLV trưởng Li Xiaopeng nhiều khả năng sẽ không loại tất cả các cầu thủ xăm mình khỏi ĐTQG nước này.

ĐT Việt Nam và ĐT Trung Quốc chuẩn bị có cuộc tái đấu tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á trên sân Mỹ Đình vào đúng ngày Mùng 1 Tết Nguyên Đán. Cả hai đội đều đang có những sự chuẩn bị để hướng đến trận đấu quan trọng này.

Trong khi ĐT Việt Nam đang được tạo nhiều điều kiện để đổi mới đội bóng sau một năm 2021 đầy biến động thì đối thủ của chúng ta lại gặp phải một số những điều gây cản trở. Cụ thể, cách đây không lâu, các cầu thủ khoác áo ĐTQG Trung Quốc phải nhận 1 quy định là cấm xăm mình. Các hình xăm cũ của họ sẽ phải xóa đi hoặc có biện pháp để giấu kín trong lúc tập luyện và thi đấu.

ĐT Trung Quốc có nhiều cầu thủ chung sở thích xăm mình

Đây là thông tin không mấy vui vẻ gì bởi lẽ rất nhiều các trụ cột của ĐTQG nước này là những người có sở thích "vẽ mực lên cơ thể". Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất được tờ 163.com đăng tải, HLV trưởng sẽ không loại tất cả cầu thủ xăm mình ra khỏi danh sách tập huấn.

Dự kiến, tuyển Trung Quốc sẽ hội quân từ giữa tháng 1 ở Thượng Hải để chuẩn bị cho các trận đấu thuộc Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 Khu vực châu Á. Tính đến thời điểm hiện tại, HLV Li Xiaopeng đã lên 1 bản danh sách sơ bộ gồm 50 cái tên. Bản danh sách triệu tập sẽ sớm được công bố trong thời gian tới. Nhiều cầu thủ trẻ đang có phong độ tốt tại Super League sẽ được gọi lên ĐTQG ở đợt hội quân này.

ĐT Việt Nam chuẩn bị tái đấu với ĐT Trung Quốc

Trận đấu giữa Việt Nam vs Trung Quốc ở Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á sẽ diễn ra vào 19h00 ngày 1/2/2022 trên sân Mỹ Đình. Ở lượt đi, thầy trò HLV Park Hang Seo đã để thua đáng tiếc với tỷ số 2-3.

Người được phân công điều khiển chính ở màn so tài này là trọng tài người Bahrain Nawaf Ghayyath. Ông từng làm nhiệm vụ ở U17 World Cup 2011, World Cup các câu lạc bộ 2012 và đặc biệt là World Cup 2014.

Theo dõi Sports442 trên