sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Siêu máy tính dự đoán 8 cái tên sẽ góp mặt ở tứ kết UEFA Champions League 2021-2022

Thứ ba, 14/12/2021 09:09 (GMT+7)

Sau khi có kết quả bốc thăm lại vòng 1/8 UEFA Champions League, siêu máy tính của Bettingexpert đã đưa ra dự đoán về kết quả các trận đấu.

Chiều 13/12 (giờ Việt Nam), lễ bốc thăm chia cặp vòng 1/8 UEFA Champions League đã diễn ra. Đây là sự kiện thu hút sự quan tâm rất lớn trên toàn thế giới. Dù vậy, đã xuất hiện những sai sót khó tin đến từ UEFA trong buổi lễ rất được mong chờ này.

Cụ thể, đã có những sai lầm trong bốc thăm trong lần bốc đầu tiên liên quan đến lá thăm của Man United. Điều này khiến cho UEFA phải tiến hành bốc thăm lại. Kết quả bốc thăm lần thứ hai diễn ra sau đó 3 giờ đồng hồ khiến nhiều đội bóng rơi vào cảnh dở khóc dở cười.

v
Các cặp đấu vòng 1/8 UEFA Champions League 2021-2022

Đáng chú ý nhất là Real Madrid, đội bóng ở lần bốc đầu tiên chỉ phải đụng độ đại diện của Bồ Đào Nha là Benfica, nhưng cuối cùng lại phải đụng độ PSG trong lần bốc thăm thứ hai. Trong khi đó, Chelsea gặp Lille là cặp đầu duy nhất không thay đổi sau 2 lần bốc thăm.

Ngay sau khi 8 cặp đấu của vòng 1/8 Cúp C1 được xác định, siêu máy tính của Bettingexpert đã đưa ra dự đoán về kết quả các trận đấu và 8 đội bóng đi tiếp. Theo đó, cả 4 đội bóng của Anh là Man City, Chelsea, Liverpool và Man United đều vượt qua các đối thủ của mình để tiến vào tứ kết.

Ở các cặp đấu còn lại, Bayern Munich được dự đoán vượt qua Salzburg, Ajax đánh bại Benfica, Juventus hạ gục Villarreal còn PSG sẽ loại Real Madrid để tiến vào vòng đấu tiếp theo.

sieu-may-tinh-chi-thang-8-doi-bong-tien-vao-tu-ket-cup-c1-95412
Nhiều cặp đấu hứa hẹn sẽ là những cuộc so tài kịch tính

Như vậy, 8 đội bóng được siêu máy tính nhận định là tiến vào vòng tứ kết Cúp C1 bao gồm Man City, Chelsea, Liverpool, Man United, Bayern Munich, PSG, Juventus và Ajax.

Đây là kết quả không bất ngờ vì ngoại trừ Man United và PSG, các đội còn lại đều có thể thấy rõ được ưu thế của họ so với đối thủ. Đáng chú ý, Man City được dự đoán sẽ là đội lên ngôi vô địch vào cuối mùa.

Theo dõi Sports442 trên