sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

'Thống trị tuyến giữa' hoàn hảo, ngôi sao của ĐT Việt Nam được BTC AFF Cup 2020 vinh danh

Thứ hai, 13/12/2021 09:11 (GMT+7)

Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức được Ban tổ chức AFF Cup 2020 vinh danh là "Cầu thủ năng động nhất" trong trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia tối qua.

ĐT Việt Nam đã thể hiện sức mạnh vượt trội của nhà đương kim vô địch khi vượt qua đương kim á quân Malaysia một cách thuyết phục với tỷ số 3-0 tại sân vận động Bishan.

Ở trận đấu này, ĐT Việt Nam khiến ĐT Malaysia liên tục phải chống đỡ vất vả các pha tấn công nguy hiểm. Tuyến giữa của "Những chiến binh Sao Vàng" kiểm soát hoàn toàn thế trận nhờ sự cơ động của Tuấn Anh, Hoàng Đức và Quang Hải.

bbd55080e0c2099c50d3
ĐT Việt Nam thắng thuyết phục ĐT Malaysia

Kết thúc trận thắng đậm đà, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh được Ban tổ chức AFF Cup 2020 trao tặng danh hiệu "Cầu thủ hay nhất trận" hoàn toàn xứng đáng với màn trình diễn xuất sắc của mình. Bên cạnh đó, Nguyễn Hoàng Đức của ĐT Việt Nam cũng nhận được sự tán dương đặc biệt.

"Thống trị tuyến giữa và ghi một bàn thắng vào cuối trận để tạo nên niềm vui" là những gì trang chủ AFF Cup viết về màn thể hiện của Hoàng Đức. Được AFF vinh danh là phần thưởng tuyệt vời với Hoàng Đức. Trong những trận đấu ở vòng loại World Cup 2022 và tới AFF Cup 2020, Hoàng Đức luôn chơi tốt và ngày càng trưởng thành ở vị trí tiền vệ trung tâm đội tuyển Việt Nam.

Nguyễn Hoàng Đức được coi là "ngôi sao đang lên của ĐT Việt Nam" kể từ khi tiền vệ Đỗ Hùng Dũng dính chấn thương nặng và chưa kịp trở lại. Cầu thủ thuộc biên chế CLB Viettel được AFF kỳ vọng sẽ là trụ cột quan trọng của bóng đá Việt Nam trong thời gian tới.

hoangduc-5976
Nguyễn Hoàng Đức solo ghi bàn giữa một "rừng" cầu thủ Malaysia

Với thắng lợi quan trọng trước ĐT Malaysia, ĐT Việt Nam có 6 điểm và rộng cửa giành vé đi tiếp vào vòng bán kết. Trận thua này cũng khiến ĐT Malaysia mất ngôi đầu bảng và trận đấu cuối cùng của họ với ĐT Indonesia sẽ là trận đấu hứa hẹn vô cùng kịch tính để cạnh tranh một trong hai vị trí dẫn đầu tại bảng B của AFF Cup 2020.

Theo dõi Sports442 trên