sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Sa sút thê thảm thời gian qua, Ronaldo chỉ còn đứng hạng 69 tại Premier League

Thứ ba, 01/03/2022 09:02 (GMT+7)

Phong độ sụt giảm của Ronaldo ở MU trong năm 2022 khiến siêu sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo tụt xuống hạng 69 những cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa này.

Cristiano Ronaldo cùng với Manchester United đang trải qua một quãng thời gian không mấy tốt đẹp khi họ có phong độ rất không ổn định. Trận hòa nhạt nhòa không bàn thắng trước Watford là minh chứng gần đây nhất cho thấy đoàn quân của HLV Ralf Rangnick vẫn chưa thể tìm lại được những gì tốt nhất của mình.

Cũng ở trận đấu gần nhất với Watford Ronaldo đã để lại rất nhiều nỗi thất vọng. Anh có 1 bàn thắng không được công nhân do lỗi việt vị và nhiều tình huống bỏ lỡ một cách đáng tiếc. Thậm chí, siêu sao người Bồ Đào Nha còn bỏ lỡ cơ hội từ cự ly chỉ 8 mét ở phút 61. Quá thất vọng với chính bản thân mình, anh đã tức giận đá thẳng vào lưới.

Ronaldo
Ronaldo đang thi đấu thất vọng thời gian gần đây

Trong 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường cho "Quỷ đỏ", Ronaldo mới chỉ đóng góp đúng 1 bàn thắng. Đây là thành tích tệ hại khác xa so với hình ảnh của một "sát thủ" trong vòng cấm những năm trước đây.

Phong độ kém cỏi đó đã khiến Ronaldo tụt xuống thứ hạng rất thấp trong danh sách những cầu thủ xuất sắc nhất tại Premier League theo WhoScored. Cầu thủ 37 tuổi hiện đứng vị trí thứ 69 với điểm số trung bình là 6,93.

Cũng theo thống kê trên, Mohamed Salah đang là cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa này, với điểm số trung bình là 7,84 trên 10. Không có gì ngạc nhiên khi anh đang dẫn đầu cả danh sách ghi bàn (19 lần lập công) lẫn kiến tạo (10 kiến tạo, bằng với Alexander-Arnold).

Cristiano Ronaldo không còn giữ được khả năng săn bàn thượng hạng như những năm trước

Trent Alexander-Arnold xếp thứ hai trong danh sách của WhoScored sau Salah, trong khi Joao Cancelo đứng thứ 3 còn Sadio Mane ở vị trí thứ tư. Những cầu thủ còn lại trong top 10 gồm Bernardo Silva (Man City, thứ 5), Rodri (Man City, thứ 6), Kevin De Bruyne (Man City, thứ 7), Son Heung-min (Tottenham, thứ 8), Phil Foden (Man City, thứ 9) và Joel Matip (Liverpool, thứ 10).

Theo dõi Sports442 trên