sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Lịch thi đấu bóng đá 12/1: Những cuộc thư hùng nảy lửa tranh siêu cúp Italia và Tây Ban Nha

Thứ tư, 12/01/2022 06:09 (GMT+7)

Đêm nay rạng sáng ngày mai sẽ diễn ra rất nhiều trận đấu hấp dẫn tại sân cỏ châu Âu. Trong đó đặc biệt là những trận đấu tranh siêu cúp Italia và Tây Ban Nha.

SIÊU CÚP ITALIA:

3h00 ngày 13/1: Chung kết: Inter Milan vs Juventus

SIÊU CÚP TÂY BAN NHA:

2h00 ngày 13/1: Bán kết: Barcelona vs Real Madrid

NGOẠI HẠNG ANH:

2h45 ngày 13/1: West Ham vs Norwich

CÚP LIÊN ĐOÀN ANH:

2h45 ngày 13/1: Tottenham vs Chelsea

CÚP QUỐC GIA ITALIA:

23h30 ngày 12/1: Atalanta vs Venezia

CÚP BÓNG ĐÁ CHÂU PHI (CAN 2022)

20h00 ngày 12/1: Tunisia vs Mali

23h00 ngày 12/1: Mauritanie vs Gambia

2h00 ngày 13/1: Guinea Xích Đạo vs Bờ Biển Ngà

Đêm nay, rạng sáng ngày mai (13/1) sẽ diễn ra rất nhiều trận đấu hấp dẫn trong khuôn khổ các trận đấu cúp ở các quốc gia trên toàn châu Âu cũng như thế giới. Đáng chú ý nhất chính là những trận đấu trong khuôn khổ siêu cúp Italia và siêu cúp Tây Ban Nha. 

Đối với trận tranh siêu cúp Italia, Inter Milan và Juventus là hai cái tên sẽ thi đấu trận chung kết diễn ra vào rạng sáng ngày mai theo giờ Việt Nam. Về tình hình lực lượng cũng như phong độ hiện tại, nhìn chung Inter Milan được đánh giá cao hơn bởi họ vừa trải qua chuỗi trận thăng hoa tại Serie A trong khi đó Juventus thì lại không được như vậy dù cho đã có những dấu hiệu khởi sắc. Song, trong bóng đá mọi chuyện đều có thể xảy ra và Juventus với đẳng cấp của các ngôi sao hoàn toàn có thể lên tiếng bất cứ lúc nào để có thể định đoạt trận đấu.

Barcelona và Real Madrid chuẩn bị bước vào trận đấu ở Siêu cúp Tây Ban Nha

Đối với siêu cúp Tây Ban Nha, các đội sẽ bắt đầu từ vòng bán kết. Đêm nay rạng sáng ngày mai, Barcelona và Real Madrid sẽ chạm trán nhau trong trận cầu siêu kinh điển. Real Madrid rõ ràng được đánh giá cao hơn Barcelona vì họ hiện tại đang là đội dẫn đầu La Liga và bỏ cách khá xa Barcelona trên bảng xếp hạng. Thêm vào đó, các học trò của HLV Xavi dường như vẫn chưa thể thích nghi được với những giáo án của người thầy mới nên nhìn chung vẫn thi đấu rất phập phù.

Ngoài ra, sân cỏ châu Âu cũng sôi động với những trận đấu ở Ngoại hạng Anh và Cúp quốc gia Italia cũng như là trận đấu lượt về Cúp Liên đoàn Anh giữa Tottenham và Chelsea (lượt đi Chelsea thắng 2-0). 

Người hâm mộ cũng có thể thưởng thức những trận đấu tại Cúp bóng đá châu Phi (CAN 2022) với những trận đấu ở bảng E và F.

Theo dõi Sports442 trên