sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Đoàn Văn Hậu chống nạng vẫn tươi rói sau ca phẫu thuật

Thứ hai, 22/11/2021 14:49 (GMT+7)
Fairy.h
BTV Thể thao

Sau ca phẫu thuật thành công vào ngày 17/11, mới đây hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã đăng tải một số bức ảnh cười tươi rói lên mạng xã hội.

Đoàn Văn Hậu mới trải qua thành công ca phẫu thuật tại Hàn Quốc. Cầu thủ này sẽ có thêm 2 tháng điều trị và theo dõi tại Hàn Quốc trước khi trở về Việt Nam.

van-hau-phau-thuat-725x0
Đoàn Văn Hậu tươi rói selfie trước gương

Trước đó, chàng hậu vệ sinh năm 1999 đã đăng tải dòng trạng thái xúc động trên mạng xã hội về ca phẫu thuật. “Chào mọi người! Hôm nay Hậu đã trải qua ca phẫu thuật thành công và từ giờ Hậu sẽ tập trung vào việc hồi phục của mình. Đây thực sự là một khoảng thời gian khó khăn với Hậu, nhưng Hậu tin mình sẽ trở lại khoẻ hơn, tốt hơn và mạnh mẽ hơn.

van-hau-phau-thuat2-725x0
Cầu thủ có vẻ rất thoải mái trong quá trình hồi phục

Mới đây, hậu vệ của ĐT Việt Nam mới đăng tải một số hình ảnh cá nhân của anh trên mạng xã hội. Nhìn ảnh, chúng ta có thể thấy cầu thủ này đang rất vui vẻ và thoải mái dù anh phải dùng đến sự hỗ trợ của nạng.

van-hau-phau-thuat3-725x0
Hậu vệ của Hà Nội FC dự kiến sẽ mất khoảng thời gian khá dài chờ hồi phục

Theo bác sĩ của chàng hậu vệ gốc Thái Bình, anh sẽ ở lại SjSports để tiếp tục theo dõi. Trước chuyến đi Hàn Quốc, chuyên gia Kim Kwang- jae - Trưởng bộ phận y tế của CLB Hà Nội là người đã trực tiếp liên hệ với Sjsports để Văn Hậu có thể được tiến hành phẫu thuật một cách tốt nhất. 

Chi phí cho ca phẫu thuật của Đoàn Văn Hậu được biết cũng do VFF chịu toàn bộ, phía đội bóng thủ đô sẽ lo khâu hồi phục. Dự kiến, hậu vệ sinh năm 1999 sẽ mất thời gian khoảng 5-6 tháng để hồi phục trở lại, đồng nghĩa với việc anh sẽ không tham gia kỳ AFF Cup sắp tới và có thể là những trận đấu tiếp theo của ĐT Việt Nam tại VL3 World Cup.

Theo dõi Sports442 trên