sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

HLV Thái Lan tin tưởng Chanathip sẽ "quẩy tưng bừng" tại J.League sau bản hợp đồng lịch sử

Thứ bảy, 08/01/2022 10:33 (GMT+7)

Chanathip Songkrasin đã trở thành cầu thủ đắt giá nhất J.League. Anh được HLV của ĐT Thái Lan, ông Mano Polking tin tưởng sẽ tiếp tục tỏa sáng.

Sau khi có một giải đấu AFF Cup 2020 thành công mỹ mãn khi cùng ĐT Thái Lan lên ngôi vương và cá nhân Chanathip Songkrasin giành cú đúp danh hiệu cá nhân (cầu thủ xuất sắc nhất giải và vua phá lưới). Messi Thái tiếp tục có những bước tiến lớn trong sự nghiệp của mình.

Cầu thủ này đã có bến đỗ mới là CLB Kawasaki Frontale với bản hợp đồng kỷ lục tại giải đấu cao nhất Nhật Bản. Chia sẻ về "thương vụ bạc tỷ" này, HLV trưởng ĐT Thái Lan, ông Mano Polking tỏ ra vô cùng hào hứng:

Chanathip Songkrasin vừa chuyển đến CLB mới với bản hợp đồng kỷ lục

“WOW! Rõ ràng đây là một bước tiến vượt bậc trong sự nghiệp của cậu ấy. Chanathip hoàn toàn xứng đáng với điều này, với tư cách là một HLV, tôi tự hào và mừng cho học trò của mình.

Hãy nhìn vào đẳng cấp của Chanathip, cậu ấy sẽ khuấy đảo cả J League một lần nữa, đặc biệt hơn vì giờ đây cậu ấy chơi cho nhà vô địch. Hẹn gặp cậu sau nhé đội trưởng, chúc cậu gặt hái được thành công”.

Thương vụ Chanathip Songkrasin tới Kawasaki Frontale vẫn đang được các bên giữ kín về mức phí chuyển nhượng, tuy nhiên theo một số nguồn tin có được, giá trị của Messi Thái sẽ không ít hơn con số 3,4 triệu Euro. Đây cũng là con số chuyển nhượng lớn nhất trong lịch sử giải quốc nội của Nhật Bản.

Quang Hải là cái tên được CLB ở Nhật Bản chú ý (Nguồn ảnh: VFF)

Sau khi chia tay với trụ cột quan trọng, ngay lập tức, Consadole Sapporo đang phải gấp rút tìm người thay thế Chanathip. Theo tờ Buaksib (Thái Lan), đội bóng Nhật Bản tiếp tục tập trung vào thị trường cầu thủ của Đông Nam Á.

Cụ thể, bài viết của tờ báo này có nội dung: "Nguồn tin từ Nhật Bản vừa cho rằng CLB Consadole Sapporo có thể sẽ đưa Supachok Sarachat của Buriram United hoặc tiền vệ Nguyễn Quang Hải của đội tuyển Việt Nam về để thay thế cho Chanathip Songkrasin.

Sapporo đang phải tìm kiếm một nhạc trưởng mới. Truyền thông Nhật Bản cho rằng đội bóng này sẽ tiếp tục tiếp cận thị trường Đông Nam Á và nhắm đến Supachok cũng như Quang Hải." 

Theo dõi Sports442 trên