sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Chỉ cử đội U19 để đá giải U23, HLV Thái Lan vẫn tự tin tuyên bố biết cách để "bắt bài" Việt Nam

Thứ ba, 15/02/2022 12:03 (GMT+7)

Theo HLV trưởng của U23 Thái Lan, ông Salvador Valero Garcia cho rằng mình biết rất rõ cách chơi của U23 Việt Nam, nhưng cần tập trung để vượt qua U23 Singapore trước tiên.

Giải U23 Đông Nam Á đã chính thức khởi tranh tại Campuchia. Trong số các đội tham dự giải, U23 Thái Lan là một trong những đội được quan tâm nhất bởi họ chỉ mang tới Campuchia đội hình U19 mà thôi. Tuy nhiên, HLV Salvador Valero Garcia vẫn tỏ ra rất tự tin vào những các học trò và bản thân.

Trước trận đấu, với Singapore, HLV người Tây Ban Nha đã có cuộc trả trả lời riêng tờ Siamsport: “U23 Thái Lan sau khi đến Campuchia hiện đã có sự chuẩn bị tốt và sẵn sàng cho trận ra quân. Đối đầu với U23 Singapore là đội bóng có thành phần cầu thủ đa số đúng độ tuổi của giải, nên chúng tôi với các cầu thủ chỉ U19 và được tăng cường 2 cầu thủ U23 chắn chắn sẽ chịu áp lực không ít.

Huấn luyện viên trưởng của U23 Thái Lan, ông Salvador Valero Garcia

Tuy nhiên, chúng tôi đã có sự phân tích kỹ đối thủ, nên hy vọng sẽ giành kết quả tốt nhất có thể. Mục tiêu của U23 Thái Lan vẫn là cọ sát để thu thập thêm kinh nghiệm, nhưng không đồng nghĩa là chúng tôi thi đấu thiếu quyết tâm. Trái lại là khác, chúng tôi nỗ lực tối đa và làm tốt nhất có thể để hướng tới chiến thắng”.

Cũng theo HLV Salvador Valero Garcia: “Trong bảng đấu, U23 Việt Nam chắc chắn là đối thủ đáng gờm nhất, nhưng chúng tôi đã nắm được phần nào cách chơi và sự vận hành chiến thuật của họ, nên hoàn toàn tự tin khi đối đầu. Mặc dù vậy, như tôi đã nói, trước tiên chúng tôi cần tập trung vào trận đấu với Singapore, và sau đó sẽ tiếp tục có những đánh giá cụ thể hơn về U23 Việt Nam trước khi 2 đội gặp nhau”.

Tại bảng C giải U23 Đông Nam Á, U23 Thái Lan và U23 Singapore gặp nhau trận mở màn ngày 16.2. Đến ngày 19.2, U23 Việt Nam mới ra quân gặp U23 Singapore. Và trận cuối là cuộc thư hùng giữa U23 Thái Lan và U23 Việt Nam ngày 22.2, đều diễn ra lúc 19 giờ trên sân Prince ở thủ đô Phnom Penh, Campuchia. Nhiều khả năng, cuộc đấu cuối này sẽ quyết định suất chính của bảng C vào bán kết.

Theo dõi Sports442 trên