sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Báo Indonesia vui mừng khôn xiết khi biết thầy Park không phải là đối thủ tại giải đấu sắp tới

Thứ tư, 26/01/2022 15:00 (GMT+7)

Mới đây, truyền thông Indonesia đã đưa tin vui về việc HLV Park Hang Seo không dẫn dắt đội U23 Việt Nam dự giải U23 Đông Nam Á sắp được tổ chức tại Campuchia.

Sau một năm 2021 đầy biến động với nhiều niềm vui đan xen với những nỗi buồn, ĐT Việt Nam bước vào năm mới 2022 với rất nhiều sự thay đổi lớn, trong đó có cả những xáo trộn trong thành phần BHL của chúng ta.

Bên cạnh đó, dù HLV Park Hang Seo chỉ thôi dẫn dắt đội U23 Việt Nam sau SEA Games 31 nhưng ở giải đấu sắp tới của đội U23 Việt Nam là giải U23 Đông Nam Á, thầy Park sẽ không phải là người chỉ đạo "Những chiến binh sao vàng" trẻ mà thay vào đó là HLV Đinh Thế Nam.

Huấn luyện viên Park Hang Seo

Bình luận về điều này, tờ CNN Indonesia viết: "HLV Park Hang Seo sẽ không dẫn đội U23 Việt Nam ở giải U23 Đông Nam Á 2022. Điều này là do giải đấu U23 Đông Nam Á không nằm trong những kế hoạch của nhà cầm quân người Hàn Quốc.

Rõ ràng, sự rút lui của HLV Park Hang Seo trên ghế HLV trưởng U23 Việt Nam là một tin vui lớn đối với Indonesia, đội đang nhắm đến mục tiêu bảo vệ danh hiệu vô địch ở giải U23 Đông Nam Á và sau đó là hướng tới AFF Cup vào cuối năm".

Thật vậy, việc HLV Park Hang Seo không dẫn dắt các cầu thủ trẻ của Việt Nam thi đấu tại U23 Đông Nam Á là một tin rất vui đối với bóng đá xứ Vạn đảo. Thầy trò HLV Shin Tae Yong tại giải đấu sắp tới sẽ bớt được một đối thủ mạnh và có lẽ sẽ dễ dàng hơn cho mục tiêu bảo vệ ngôi vô địch của họ.

U23 Việt Nam tích cực luyện tập

Dù cho không có được sự chỉ đạo của thầy Park nhưng các tuyển thủ U23 Việt Nam vẫn rất quyết tâm cho giải đấu sắp tới. Minh chứng là việc họ sẽ tập luyện gần như không nghỉ xuyên Tết trước khi lên đường sang Campuchia dự giải.

Ở giải U23 Đông Nam Á sắp tới, U23 Việt Nam nằm ở bảng đấu với hai đối thủ rất mạnh là Thái Lan và Singapore. Trong khi đó, Indonesia "chung mâm" với Lào, Myanmar và Malaysia.

Theo dõi Sports442 trên