sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Liên tục "cày ải" suốt thời gian qua, HLV Hà Nội FC lo lắng trò cưng Quang Hải bị quá tải

Thứ tư, 26/01/2022 09:34 (GMT+7)

HLV trưởng của Hà Nội FC, Park Choong Kyun đã có chia sẻ về sự chuẩn bị cho mùa giải mới và một số lo lắng khi Quang Hải phải thi đấu với cường độ cao thời gian qua.

Các CLB ở V-League đang rất tích cực để chuẩn bị cho mùa giải mới. Trong đó, Hà Nội FC là đội bóng chi tiêu rất mạnh để đưa về những ngoại binh châu Âu. Tuy nhiên, trái với việc hoạt động sôi nổi trên thị trường chuyển nhượng thì đội bóng Thủ đô lại không mặn mà cho việc thi đấu giao hữu như nhiều CLB khác ở V-League.

Huấn luyện viên Park Choong Kyun

Chia sẻ về vấn đề này, HLV Park Choong Kyun của Hà Nội FC cho biết: "Như các bạn đã biết, chúng tôi có nhiều cầu thủ tập trung cho ĐTQG do vậy những cầu thủ còn lại không nhiều. Hà Nội FC gặp không ít những khó khăn trong quá trình tập luyện. Chúng tôi đã cũng đã suy nghĩ đến những giải giao hữu. Tuy nhiên, nó có thể quá sức với các cầu thủ.

Tất nhiên, nếu có nhiều cầu thủ thì Hà Nội FC sẽ dự các giải giao hữu và đánh giá đội hình. Tôi rất tiếc về vấn đề này. Tôi nghĩ rằng đối với chúng tôi việc chỉ có 3 tuần chuẩn bị sẽ là khoảng thời gian luyện tập thực sự quan trọng".

Bên cạnh việc chia sẻ lý do không tham dự các trận đấu giao hữu, HLV Park Choong Kyun còn cho biết ông rất lo lắng về học trò cưng của mình là tiền vệ Nguyễn Quang Hải khi anh đang phải thi đấu rất nhiều với cường độ cao suốt thời gian qua:

HLV Park Choong Kyun đến tận sân tập của ĐTVN để theo dõi Quang Hải

"Quang Hải là cầu thủ đặc biệt quan trọng không chỉ đối với Hà Nội mà còn với cả ĐT Việt Nam. Thời gian qua Quang Hải trải qua nhiều trận đấu và tôi lo rằng bạn ấy sẽ có đôi chút mệt mỏi.

Tuy nhiên chúng tôi sẽ chăm sóc thật tốt để cậu ấy có được phong độ ấn tượng và đóng góp tốt nhất cho CLB ở mùa giải năm nay. Việc Quang Hải ra nước ngoài thi đấu là việc mà tôi không thể tự mình quyết định được. Nếu có thông tin này, tôi cũng cần ngồi lại để trao đổi với lãnh đạo đội bóng".

Hà Nội FC sẽ khởi đầu V-League 2022 bằng trận tiếp đón Thanh Hóa trên sân nhà Hàng Đẫy. Đoàn quân của HLV Park Choong Kyun đang tỏ ra rất quyết tâm để lấy lại vị thế của đội bóng hàng đầu Việt Nam sau mùa giải V-League 2021 không tốt.

Theo dõi Sports442 trên