sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Chủ tịch Hà Nội FC: "Mục tiêu của chúng tôi là phải vô địch để bù lại 2 năm không thành công"

Thứ tư, 26/01/2022 11:02 (GMT+7)

Mùa giải 2021 là một năm thi đấu không thành công của CLB Hà Nội, đội bóng này đặt quyết tâm sẽ trở lại mạnh mẽ tại V-League 2022.

Sau mùa giải V-League 2021 không thành công và trước đó ở vào năm 2020 cũng không giành được chức vô địch của giải đấu cao nhất của Việt Nam, Hà Nội FC đang đặt quyết tâm rất cao ở mùa giải mới năm 2022.

Đội bóng Thủ đô đã "dốc hầu bao" để đưa về những ngoại binh vô cùng chất lượng từ châu Âu cũng như đã có những bản hợp đồng bổ sung vô cùng chất lượng với các nội binh như Vũ Minh Tuấn hay sao trẻ Nguyễn Hai Long.

Hà Nội FC đang nỗ lực trở lại ở mùa giải V-League 2022

Đáng chú ý nhất có lẽ là Quang Hải, theo nhiều nguồn tin thì Hà Nội FC đã thuyết phục được siêu sao siêu sao sinh năm 1997 tiếp tục gắn bó với đội bóng thay vì ra nước ngoài thi đấu. Bản hợp đồng sẽ được công bố sau khi anh hoàn thành trận đấu với Trung Quốc vào mùng 1 Tết Nhâm Dần sắp tới.

Với vị thế vốn có của mình là CLB hàng đầu của Việt Nam cộng với việc đầu tư mạnh mẽ, chủ tịch của đội bóng, ông Đỗ Vinh Quang chia sẻ về mục tiêu ở mùa giải mới của Hà Nội FC:

“2 năm qua, chúng tôi đã không thể gặt hái được những thành công đáng kể. Hà Nội cần phải nhìn vào thực tế đó để nghiêm khắc với bản thân hơn, nỗ lực nhiều hơn. Mùa này, mục tiêu của đội bóng không thay đổi, đó là phải vô địch V-League”.

Chủ tịch Đỗ Quang Vinh

Hà Nội FC sẽ khởi đầu V-League 2022 bằng trận tiếp đón Thanh Hóa trên sân nhà Hàng Đẫy. Đoàn quân của HLV Park Choong Kyun đang tỏ ra rất quyết tâm để lấy lại vị thế của đội bóng hàng đầu Việt Nam sau mùa giải V-League 2021 không tốt.

Mùa giải năm nay, Hà Nội FC không tham dự các đấu trường châu lục vì vậy đây có thể xem là một lợi thế về mặt thể lực cho các cầu thủ để "toàn tâm toàn ý" chinh phục chức vô địch V-League.

Theo dõi Sports442 trên