sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

"Khắc tinh" của Công Phượng xin rút lui, Thái Lan lâm vào thế khó trước thềm AFF Cup 2020

Thứ sáu, 26/11/2021 11:06 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Mới đây, trung vệ trụ cột Pansa Hemviboon của tuyển Thái Lan đã xin rút khỏi danh sách 30 cầu thủ Thái Lan chuẩn bị tham dự AFF Suzuki Cup 2020.

Ngày khởi tranh Giải đấu lớn nhất Đông Nam Á - AFF Suzuki Cup 2020 đã đến rất gần. Thời điểm hiện tại, các đội bóng trong khu vực đều đã nộp lên LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) danh sách 30 cầu thủ tham gia giải đấu lần này.

siroch_hero
ĐT Thái Lan liên tục mất đi 2 trụ cột của đội trước thềm AFF Cup 2020 khởi tranh

Mới đây, ĐT Thái Lan của HLV Polking đã phải nhận liên tiếp tin dữ trước thềm AFF Cup 2020. Sau khi phải nói lời chia tay với hậu vệ trái Peerapat Notchaiya do chấn thương đầu gối, Voi chiến lại tiếp tục nhận tin không thể buồn hơn về vấn đề lực lượng.

Cụ thể, trung vệ trụ cột Pansa Hemviboon cũng đã chính thức xin rút lui khỏi giải đấu AFF Cup lần này do gặp chấn thương. Tại ĐT Thái Lan, trung vệ 31 tuổi này sở hữu chiều cao ấn tượng 1m89. Anh cũng đã cùng đồng đội tuyển quốc gia Thái Lan chinh chiến tại nhiều đấu trường lớn trong khu vực như AFF Cup 2018, Vòng loại World Cup 2018,....

3-Pansa-Hemviboon
"Hung thần" của Công Phượng chính thức vắng mặt tại AFF Cup 2020

Đối với người hâm mộ ĐT Việt Nam, cầu thru này còn được biết đến với biệt danh 'hung thần' của Công Phượng khi hai cầu thủ này có nhiều pha tranh chấp trực tiếp trong những lần đối đầu trước đây. Đặc biệt tình huống "bỏ bóng đá người" trúng ngay chỗ hiểm của Công Phượng trong nỗ lực truy cản tiền đạo Việt Nam trong trận đấu tại King Cup Thái Lan 2019 đã khiến nhiều người hâm mộ Việt Nam vô cùng bức xúc.

Để thay thế Pansa Hemviboon, tuyển Thái Lan đã triệu tập thủ quân CLB Ratchaburi Mitr Phol là Pawee Tanthatemee. Tuy nhiên, Pawee Tanthatemee không phải là cái tên được nhiều người kỳ vọng do không sở hữu nhiều kinh nghiệm thi đấu quốc tế.

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên