sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Bị người hâm mộ chỉ trích không thương tiếc, HLV trưởng tuyển Thái Lan thẳng tay 'đáp trả cực gắt'

Thứ năm, 25/11/2021 13:17 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Sau khi ĐT Thái Lan tung ra danh sách chính thức tham dự AFF Cup 2021, HLV Mano Polking đã nhận nhiều chỉ trích từ phía các CĐV xứ chùa Vàng.

Để chuẩn bị cho AFF Cup 2020 diễn ra vào đầu tháng 12 tới đây, tất cả các đội bóng đều đang tập trung luyện tầm nhằm đảo bảo trạng thái tốt nhất khi bước vào giải đấu này. Hôm qua (24/11), các đội tuyển đều đã chốt danh sách cầu thủ tham dự AFF Cup 2020.

kawin-1
Thủ môn Kawin Thamsatchanan của Thái Lan bất ngờ xuất hiện trong danh sách thi đấu AFF Cup 2020

Tuy nhiên, danh sách của tuyển Thái Lan do tân HLV Mano Polking lại có phần khiến người hâm mộ không cảm thấy hài lòng. Bên cạnh những ngôi sao đang thi đấu tại nước ngoài của bóng đá xứ chùa Vàng như Chanathip Songkrasin hay Theerathon Bunmathan, việc thủ thành Kawin Thamsatchanan cũng có tên trong danh sách khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Trong quá khứ, thủ thành Kawin Thamsatchanan từng là vị trí không thể thay thế trong khung thành ĐT Thái Lan. Dù vậy, từ khi anh khi gia nhập OH Leuven (Bỉ), Kawin gần như không xuất hiện. Trong khoảng 2 năm trở lại đây, thủ môn này chỉ ra sân một lần duy nhất trong màu áo CLB tại Bỉ. Trong thời gian thi đấu cho CLB Consadole Sapporo theo dạng cho mượn, Kawin cũng chỉ có 2 lần bắt chính ở các trận đấu cúp.

mano-polking-5581
HLV Polking đáp trả sau khi nhận nhiều lời chỉ trích từ phía người hâm mộ

Lý giải về vấn đề gây tranh cãi này, HLV Mano Polking đáp: "Việc lựa chọn 30 cầu thủ đến từ việc thu thập thông tin của BHL và sự phối hợp của các HLV tại các CLB. Tôi đã xem xét phong độ và kinh nghiệm của họ trước khi đưa ra quyết định. Tất cả các cầu thủ đều sẵn sàng trong hoàn cảnh và thời điểm này. Mục tiêu của chúng tôi là vô địch AFF Cup 2021.

Nhiều người có thể nghi ngờ về việc gọi Kawin vào đội tuyển quốc gia Thái Lan trong thời điểm này. Anh ấy là một cầu thủ mà tôi biết rất rõ. Kawin có nhiều kinh nghiệm và là cựu đội trưởng của ĐT Thái Lan từng vô địch AFF Cup. Anh ấy là người chuyên nghiệp và có một thái độ tuyệt vời. Điểm này chắc chắn sẽ có lợi cho toàn đội".

Theo dõi Sports442 trên