sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Đội tuyển Đan Mạch công bố danh sách cầu thủ dự EURO 2021

Thứ năm, 03/06/2021 10:54 (GMT+7)
Vũ Long
BTV Thể thao

Đội tuyển Đan Mạch cũng đã chốt xong danh sách 26 cái tên sẽ tham dự EURO 2021, với đội hình sở hữu nhiều ngôi sao cùng rất nhiều tài năng trẻ sáng giá.

29 năm sau khi nâng cao chiếc cúp vô địch châu Âu trên đất Thụy Điển, Đan Mạch sẽ hồi tưởng lại quá khứ để hướng đến tương lai. Thành tích tại EURO 1992 khó mà lặp lại, nhưng với những cầu thủ mà Thùng thuốc nổ đang sở hữu, sẽ không thể đánh giá thấp tiềm năng của thầy trò Kasper Hjulmand tại EURO 2021.

Ex1chSkW8AICnLA

Đội tuyển Đan Mạch đang sở hữu một trục dọc vô cùng ấn tượng và chắc chắn. Kasper Schmeichel sẽ là chốt chặn đáng tin cậy phía sau cặp trung vệ Simon Kjaer và Andreas Christensen. Trong khi hàng tiền vệ, Pierre-Emile Hojbjerg và Christian Eriksen sẽ làm nhiều vụ nhồi bóng cho tiền đạo thuộc biên chế Barcelona, Martin Braithwaite.

Sau khi chia tay HLV người Na Uy, Aage Hareide, Liên đoàn bóng đá Đan Mạch đã ngay lập tức bổ nhiệm Kasper Hjulmand, người nhanh chóng mang về những kết quả tích cực cho Đan Mạch sau khi tiếp quản đội vào tháng bảy năm ngoái. Chiến thắng 1-0 tại Nations League vào tháng 10 trước tuyển Anh tại Wembley là một trong số năm chiến thắng liên tiếp trước khi thất bại trước đội đầu bảng, tuyển Bỉ. Sau đó, họ ghi tới 14 bàn trong ba trận đầu tiên tại vòng loại World Cup.

ExubX16WEAAJQwH (2)

Với sự kết hợp giữa những  ngôi sao giàu kinh nghiệm và những cầu thủ trẻ tài năng, kỹ thuật, chẳng hạn như trung vệ Jonas Wind của Copenhagen và hậu vệ cánh 23 tuổi của Atalanta, Joakim Maehle. Một đội hình đầy tiềm năng và biết đâu, những gì diễn ra tại EURO 1992 sẽ lặp lại một lần nữa.

Danh sách 26 tuyển thủ đội tuyển Đan Mạch tham dự EURO 2021:

Thủ môn : Kasper Schmeichel (Leicester), Jonas Lössl (Midtjylland), Frederik Rønnow (Schalke).

Hậu vệ: Jens Stryger Larsen (Udinese), Simon Kjær (AC Milan), Andreas Christensen (Chelsea), Joachim Andersen (Fulham), Mathias Jørgensen (Copenhagen), Joakim Mæhle (Atalanta), Jannik Vestergaard (Southampton ), Nicolai Boilesen (Copenhagen).

Tiền vệ: Mathias Jensen (Brentford), Christian Nørgaard (Brentford), Pierre-Emile Højbjerg (Tottenham), Thomas Delaney (Dortmund), Anders Christiansen (Malmö), Christian Eriksen (Inter Milan).

Tiền đạo: Martin Braithwaite (Barcelona), Andreas Cornelius (Parma), Andreas Skov Olsen (Bologna), Yussuf Poulsen (Leipzig), Robert Skov,  Kasper Dolberg (Nice), Jonas Wind (Copenhagen), Mikkel Damsgaard (Sampdoria), Robert Skov (Hoffenheim).

Theo dõi Sports442 trên