sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Danh sách đội tuyển Cộng hòa Séc tham dự EURO 2021

Thứ năm, 03/06/2021 11:54 (GMT+7)
Vũ Long
BTV Thể thao

HLV Jaroslav Silhavy đã chốt danh sách 26 cái tên sẽ cùng đội tuyển Cộng hòa Séc tranh tài tại EURO 2021, với sự tự tin cùng hy vọng có thể tiến sâu tại đấu.

Trở lại Anh cho một giải đấu lớn tiếp theo, đã một phần tư thế kỷ sau khi lọt vào trận chung kết EURO 1996, đội tuyển Cộng hòa Séc sẽ đến Vương quốc Anh với một tinh thần thoải mái cùng một đội hình ổn định. Không có bất kỳ áp lực nào dành cho thầy trò Jaroslav Silhavy, khi họ mang đến EURO 2021 dàn cầu thủ trẻ đầy triển vọng cùng những ngôi sao có thừa khao khát chiến đấu.

E25AC7LXEAUMMDE

Tomas Soucek chắc chắn là ngôi sao lớn nhất mà Cộng hòa Séc sở hữu. Màn trình diễn tuyệt vời của cầu thủ này đã góp công không nhỏ trong chiến tích giúp West Ham giành vé dự cup châu Âu mùa giải vừa qua. Hay hậu vệ cánh Vladimir Coufal, người để lại dấu ấn đậm nét trong đội hình của Slavia Prague.

Trong khi đó, Patrik Schick sẽ lãnh vai trò lĩnh xướng hàng công của Nasi. Cầu thủ 25 tuổi đang thể hiện phong độ vô cùng ổn định, tính đến giữa tháng tư, anh đã ghi tổng cộng 13 bàn sau 29 lần ra sân trong màu áo Bayer Leverkusen.

Rất nhiều những tài năng trẻ đã được HLV Jaroslav Silhavy triệu tập. Nhiều người chỉ mới xuất hiện vào tháng sáu năm ngoái, nhưng đã cho thấy sự tiến bộ nhanh chóng trong gần một năm qua. Dẫu vậy, không thể xem thường khả năng của Công hòa Séc, bởi đây là một trong những đội tuyển có tinh thần đồng đội rất cao, sự chuẩn bị về mặt chiến thuật và tổ chức phòng ngự. Sự đồng đều của họ cũng sẽ là lợi thế lớn để cạnh tranh với các đội tuyển khác.

EnInzadXMAUvGRb

Tâm lý thi đấu của Cộng hòa Séc cũng được khích lệ rất nhiều sau khi thăng hạng lên Nations League A, đoàn quân của Silhavy cũng hiểu họ cần làm gì với những đối thủ tại bảng đấu của mình. Công hòa Séc đã có một chiến thắng trước tuyển Anh tại vòng loại, họ cũng vượt qua Scotland để có được ngôi đầu bảng tại Nations League. Thứ bóng đá họ đang chơi có thể không chiếm được nhiều cảm tình, nhưng đây là một đội tuyển sẽ rất khó bị đánh bại.

Danh sách đội tuyển Cộng hòa Séc tham dự EURO 2021:

Thủ môn : Tomáš Vaclík (Sevilla), Jiří Pavlenka (Werder Bremen), Aleš Mandous (Olomouc).

Hậu vệ : Vladimír Coufal (West Ham), Pavel Kadeřábek (Hoffenheim), Ondřej Čelůstka (Sparta Praha), Tomáš Kalas (Bristol City), David Zima (Slavia Praha), Jan Bořil (Slavia Praha), Aleš Matějů (Brescia), Jakub Brabec (Viktoria Plzeň).

Tiền vệ : Lukáš Masopust (Slavia Praha), Vladimír Darida (Hertha Berlin), Tomáš Souček (West Ham), Antonín Barák (Verona), Alex Král (Spartak Moskva), Tomáš Holeš (Slavia Praha), Petr Ševčík (Slavia Praha) Jakub Jankto (Sampdoria), Adam Hložek (Sparta Praha), Jakub Pešek (Liberec), Michal Sadílek (Liberec).

Tiền đạo : Patrik Schick (Leverkusen), Michael Krmenčík (PAOK), Matěj Vydra (Burnley), Tomáš Pekhart (Legia).

Theo dõi Sports442 trên