sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

“Thủy chiến” với Chelsea, Real Madrid thoát thua nhờ Benzema

Thứ tư, 28/04/2021 04:39 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Real Madrid đã không thể tận dụng lợi thế sân nhà trong trận lượt đi Bán kết Cúp C1 trước Chelsea. Thậm chí họ còn để đại diện NHA có 1 bàn trên sân khách.

Mặc dù phải làm khách tại Madrid tuy nhiên đoàn quân của HLV Thomas Tuchel mới là đội chơi áp đảo hơn ở những phút thi đấu đầu tiên của trận đấu. Những mảng miếng tấn công của đại diện nước Anh được thực hiện mạch lạc và nếu Timo Werner không “vô duyên” thì Chelsea đã có được bàn thắng ngay phút 12.

Bùi Tiến Dũng mắc sai lầm sau 5 tháng ngồi ngoài, thủ môn Hà Lan vẫn “tấm tắc” khen ngợi?

Cũng không phải chờ đợi quá lâu, chỉ 2 phút sau The Blues đã có cú đánh “đầy sức nặng” với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Nhận được chuyền dài chính xác của Rudiger,  tiền đạo người Mỹ - Pulisic có pha xử lý bóng bình tĩnh, vượt qua cả thủ thành Courtois trước khi mở tỷ số của trận đấu.

truc-tiep-real-madrid-0-1-chelsea-pulisic-mo-ty-so-40522
Pulisic có pha xử lý bình tĩnh, vượt qua cả thủ thành Courtois

Những phút sau đó 2 đội phải thi đấu dưới cơn mưa ngày một nặng hạt. Chelsea tiếp tục là đội chơi lấn lướt nhưng họ không thể có được bàn thắng nhân đôi cách biệt. Bước ngoặt diễn ra ở phút 29 khi Benzema dứt điểm đầy lạnh lùng sau 1 pha lộn xộn trước khung thành Mendy, ghi bàn gỡ hòa cho Real Madrid.

Cựu thủ môn U23 Việt Nam văng tục, “đá xoáy” cầu thủ Nam Định câu giờ?

Sau khi trải qua 45 phút đầu trận cày ải như trận “thủy chiến”, hai đội chủ động chơi cầm chừng trong hiệp thi đấu thứ 2.  Dù có 1 vài cơ hội được hàng công của Real Madrid và Chelsea tạo ra nhưng không có thêm bất cứ bàn thắng nào được ghi. 

Anh mau (2)
Real Madrid "thoát thua" nhờ Benzema

Cửa đi tiếp vẫn đang chia đều cho cả 2 đội khi bất cứ ai có được chiến thắng trong trận lượt về sẽ lọt vào trận chung kết. Tuy nhiên đại diện nước Anh đang là đội nắm đôi chút lợi thế lớn với 1 bàn thắng ngay trên sân của Real Madrid. 

VIDEO: Real Madrid tập đối kháng với khung thành xếp ngược

Theo dõi Sports442 trên