sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Cựu thủ môn U23 Việt Nam văng tục, “đá xoáy” cầu thủ Nam Định câu giờ?

Thứ tư, 28/04/2021 02:15 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Thủ môn Nguyễn Hoài Anh - Cựu thủ môn U23 Việt Nam đã văng tục trên mạng xã hội, tỏ thái độ bất mãn với hành động "câu giờ" của cầu thủ Nam Định.

Trong khuôn khổ vòng 11 V-League 2021, Nam Định đã có chiến thắng tối thiểu 1-0 trước đội chủ nhà Than Quảng Ninh. Đội bóng thành Nam có được bàn thắng vươn lên dẫn trước và bảo vệ thành công thành quả này trong suốt 90 phút thi đấu.

Quế Ngọc Hải được vợ quyến rũ chuẩn “gái một con” tiếp động lực lớn trước trận gặp TP.HCM

Tuy nhiên những phút bù giờ cuối cùng của trận đấu đã diễn ra tình huống gây tranh cãi. Trong một tình huống va chạm không mấy nguy hiểm với Than Quảng Ninh, cầu thủ Nam Định ngay lập tức “lăn lộn” trên sân. Hành động này khiến đội chủ nhà vô cùng “ức chế” khi cho rằng cầu thủ này đang cố tình “ăn vạ”.

NAM-DINH
Cầu thủ Nam Định "lăn lộn" trên sân ở phút bù giờ cuối cùng của trận đấu

Ngay sau trận đấu, rất nhiều cầu thủ Than Quảng Ninh đã bày tỏ thái độ không hài lòng với cách “thắng” của Nam Định. Tuy nhiên sự việc bất ngờ bị đẩy đi quá xa khi thủ môn Nguyễn Hoài Anh, cầu thủ thuộc biên chế Quảng Ninh và từng được triệu tập lên đội U23 Việt Nam đã có những lời lẽ không đúng mực trên mạng xã hội.

Cuu-thu-mon-u23-viet-nam
Phát ngôn thiếu chuẩn mực của thủ môn Nguyễn Hoài Anh

Đáng nói ở đây, cũng chính thủ thành Hoài Anh trong trận đấu với CLB TP.HCM tại vòng 3 V-League 2021 đã có hành động bị xem là “câu giờ” khi nhiều lần nằm sân với mục đích kéo dài thời gian trận đấu.

photo-2-1615772848488294996211
Thủ môn Hoài Anh cũng từng bị tố "câu giờ" trong trận đấu với TP.HCM

Chưa rõ tình huống của cầu thủ Nam Định ở cuối trận là đúng mực hay chưa tuy nhiên về phía thủ môn Hoài Anh, là 1 cầu thủ chuyên nghiệp cũng như từng khoác áo đội tuyển quốc gia mà có những lời lẽ không đẹp với đồng nghiệp trên mạng xã hội như vậy là không thể chấp nhận. 

Tuyển Việt Nam “né” được Thái Lan, sáng cửa đá World Cup 2021

VIDEO: 10 phút câu giờ của Nam Định

Theo dõi Sports442 trên