sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Thủ môn cản phá phạt đền bằng...mặt rồi ngã đổ sập khung thành

Thứ ba, 08/02/2022 14:14 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Tình huống hy hữu này diễn ra trong trận đấu giữa ĐT futsal Brazil và ĐT futsal Argentina trong khuôn khổ Bán kết Futsal Copa America 2022.

Brazil và Argentina được xem là 2 nền bóng đá lớn của Thế giới cả ở bóng đá 11 người lẫn bóng đá trong nhà (Futsal). Với đẳng cấp của mình, 2 đội đã lọt tới tận trận Bán kết của giải Futsal Nam Mỹ - Futsal Copa America 2022. Họ đã tạo nên 1 trận đấu vô cùng hấp dẫn với rất nhiều pha bóng đáng chú ý. 

Sau thời gian thi đấu chính thức, Brazil và Argentina cầm chân nhau với tỷ số 3-3 và buộc lòng phải phân định thắng thua bằng loạt luân lưu may rủi. Ngay ở loạt sút đầu tiên, tuyển thủ Brazil đã thực hiện không thành công và tạo áp lực rất lớn cho thủ môn đồng đội của mình trong loạt sút tiếp theo. Đến lượt đội tuyển Argentina, cầu thủ Lucas Bolo là người được giao nhiệm vụ thực hiện.

futsal

Lucas Bolo lấy đà rất xa rồi tung cú sút cực mạnh nhưng không thể chiến thắng được thủ thành của Brazil. Đáng chú ý, thủ môn Roncaglio đã dùng mặt của mình để cản phá cú sút. Cú đá rất mạnh đến nỗi thủ môn mang áo số 2 "văng" vào lưới và đè sập khung thành khiến các cầu thủ vô cùng bất ngờ. 

Sau tình huống này, thủ môn Roncaglio bị chấn thương không thể tiếp tục bắt phạt đền và đội Brazil buộc phải thay thủ môn. Chung cuộc, Brazil thất bại 1-3 trước Argentina trên chấm phạt đền. Dù Brazil thua trận nhưng pha cản phạt đền "vừa đau, vừa ngộ nghĩnh" của thủ môn Roncaglio đã gây sốt trên mạng xã hội.  

Theo dõi Sports442 trên