sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Chuẩn bị sẵn sàng cho mục tiêu vô địch, HLV Kiatisak cùng HAGL "chơi lớn" trước thềm V-League

Thứ ba, 08/02/2022 14:12 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Quyết tâm hướng đến mục tiêu vô địch, HLV Kiatisak cùng các cầu thủ đội bóng Phố Núi sẽ thực hiện kế hoạch đặc biệt để chuẩn bị cho trận mở màn mùa giải V-League 2022 tới đây.

Ngay sau khi kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán kết thúc với nhiều niềm vui của bóng đá Việt Nam, các cầu thủ sẽ chính thức trở lại tập luyện chuẩn bị cho mùa giải V-League 2022 cùng với CLB chủ quản của mình. Được biết, các đội bóng đều đang rất nỗ lực tập luyện để hoàn tất những khâu chuẩn bị cuối cùng cho mùa giải năm nay.

Hagl1
HAGL hướng tới mục tiêu hoàn thành nốt giấc mơ vô địch còn dang dở

Năm ngoái, do ảnh hưởng của dịch Covid nên V-League 2021 đã chính thức bị hủy. Do vậy, mùa giải năm nay chắn chắn sẽ thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ, đặc biệt là khi nhân sự của các đội bóng có sự thay đổi đáng kể.

Hiện tại, cùng với các đội bóng khác, HAGL đang thể hiện sự quyết tâm lớn của mình đối với chiếc cúp vô địch V-League 2022. Bên cạnh sự trở lại của các cầu thủ trụ cột tại ĐT Việt Nam sau Vòng loại 3 World Cup 2022, HLV Kiatisak còn có trong tay những quân bài ngoại binh khá chất lượng. Thậm chí, các cầu thủ này còn cùng nhà cầm quân người Thái luyện tập xuyên kì nghỉ Tết Nguyên Đán vừa qua.

kiatisak
HLV Kiatisak muốn cho các cầu thủ làm quen với khí hậu miền Bắc

Chưa hết, để các cầu thủ có nhiều cơ hội cọ xát hơn, "Zico Thái" đã bày tỏ mong muốn đội bóng Phố Núi cho các cầu thủ thực hiện chuyến du đấu tại khu vực phía Bắc. Chia sẻ với báo giới, nhà cầm quân Thái Lan bày tỏ: "Chúng tôi muốn cầu thủ làm quen với thời tiết và khí hậu miền Bắc để chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu đầu tiên gặp Nam Định, vì thế HAGL sẽ di chuyển sớm để đá giao hữu với Hải Phòng và Công an Nhân dân”.

Được biết, đây được cho là động thái để chuẩn bị cho trận ra quân tại V-League 2022 đối đầu CLB Nam Định trên sân Thiên Trường vào ngày 26/02.

Theo dõi Sports442 trên