sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Thầy cũ Công Phượng nộp đơn xin thay Nishino làm HLV ĐT Thái Lan

Thứ sáu, 16/07/2021 15:26 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Huyền thoại bóng đá Thái Lan Piyapong Pue-on tiết lộ rằng HLV Chung Hae-seong đang quan tâm tới chiếc ghế HLV trưởng của ĐT Thái Lan.

Sau khi kết thúc hành trình Vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á cùng ĐT Thái Lan không thật sự thành công, HLV Nishino nhận vô vàn chỉ trích từ NHM lẫn những người làm chuyên môn của Thái Lan. Có nhiều thông tin cho rằng HLV người Nhật Bản sẽ sớm chia tay với “Voi chiến”.

Loại cựu thủ môn U23 Việt Nam, Hà Nội FC bổ sung thủ môn thứ 4 khá “vô danh”

Những ngày vừa qua, truyền thông Thái Lan rộ lên tin đồn rằng Liên đoàn bóng đá nước này (FAT) đang có liên lạc với một HLV người Hàn Quốc. Theo nguồn tin của Siam Sports, nhà cầm quân người Hàn Quốc Lee Lim-saeng đang là ứng cử viên số một được LĐBĐ Thái Lan nhắm tới.

THAY-CU-CONG-PHUONG-THAI-LAN

Tuy nhất bất ngờ khi hôm nay (16/7), huyền thoại bóng đá Thái Lan Piyapong Pue-on tiết lộ thông tin: "Bạn tôi ở Hàn Quốc có gọi điện thoại để báo có một vài HLV muốn trở thành thuyền trưởng tuyển Thái Lan. Hồ sơ có cựu trợ lý Guus Hiddink, cùng ông Park Hang-seo làm việc ở World Cup 2002. Người còn lại đang dẫn dắt một đội bóng ở AFC Champions League 2021.

Một trong hai người mà huyền thoại Thái Lan nhắc tới là cựu thuyền trưởng của CLB TP.HCM và HAGL - HLV Chung Hae-seong. Sau khi chia tay CLB TP.HCM cuối mùa giải 2020, ông Chung chưa nhận lời làm việc cho đội bóng nào. Ông vẫn đang là HLV tự do và hoàn toàn có thể trở thành HLV trưởng của ĐT Thái Lan trong thời gian tới, nhất là khi mối quan hệ giữa HLV Nishino và "Voi chiến" rất cận kề sự chia ly. 

XEM THÊM: 

Theo dõi Sports442 trên