sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Loại cựu thủ môn U23 Việt Nam, Hà Nội FC bổ sung thủ môn thứ 4 khá “vô danh”

Thứ sáu, 16/07/2021 14:06 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Mặc dù có 3 thủ môn xuất sắc trong đội hình tuy nhiên Hà Nội FC vừa bất ngờ chiêu mộ thêm thủ môn thứ 4 nhưng lại khá ít tên tuổi.

Theo trang chủ của Hà Nội FC, đội bóng Thủ đô đã thông báo về việc mượn thành công thủ môn Nguyễn Ngọc Bin từ CLB Quảng Nam với thỏa thuận kéo dài tới năm 2021. Đây là động thái khá bất ngờ khi mà trong tay đội chủ sân Hàng Đẫy vẫn còn 3 thủ môn khác vô cùng chất lượng. 

HLV Indonesia bất ngờ nhận ”việc thời vụ” ở Olympic Tokyo 2020

Sự lựa chọn số 1 đương nhiên vẫn là tuyển thủ quốc gia Bùi Tấn Trường, thủ môn số 2 là Nguyễn Văn Công và thủ thành số 3 là Nguyễn Bá Minh Hiếu. Nguyễn Ngọc Bin là cái tên còn khá “vô danh” khi anh chưa có nhiều cơ hội thể hiện ở những đội bóng lớn. 

Hanoi-fc-phi-minh-long-nguyen-ngoc-bin
Hà Nội FC lựa chọn Nguyễn Ngọc Bin là thủ thành số 4 ở giai đoạn còn lại của mùa giải

Đây được xem là thương vụ “trao đổi” giữa 2 CLB khi trước đó Hà Nội FC đã cho Quảng Nam FC mượn thủ thành Phí Minh Long - cựu tuyển thủ U23 để giúp đội bóng miền trung hiện thực hóa mục tiêu trụ hạng. Tại CLB mới, Nguyễn Ngọc Bin sẽ mang áo số 32 và có nhiều cơ hội học hỏi những đàn anh dày kinh nghiệm.

VIDEO: Mourinho ra mắt AS Roma bằng thắng lợi hủy diệt 10-0

Nguyễn Ngọc Bin năm nay 22 tuổi, anh gia nhập lò đào tạo trẻ Quảng Nam từ năm 12 tuổi và được đôn lên đội một CLB này từ đầu năm 2020. Năm 2019, Bin lại đầu quân cho U21 Hà Nội và vô địch VCK U21 Quốc gia trước khi góp mặt trong đội U21 tuyển chọn Việt Nam thi đấu giải trẻ quốc tế. 

nguyen-ngoc-bin-gia-nhap-clb-ha-noi-voi-muc-tieu-hoc-hoi-nang-cao-trinh-do-10111712
Nguyễn Ngọc Bin đến với Hà Nội FC với mục đích là được học hỏi các đàn anh như Tấn Trường, Văn Công.

Tuy nhiên những năm qua thi đấu lại Quảng Nam thì Bin cũng không thường xuyên được bắt chính và cũng ít để lại dấu ấn với NHM. Khoác áo đội bóng thủ đô là cơ hội để anh rèn luyện, hoàn thiện bản thân cho giấc mơ SEA Games.

XEM THÊM: 

Theo dõi Sports442 trên