sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Bị đối xử tệ bạc, HLV Chu Đình Nghiêm gia nhập “đại kình địch” của Hà Nội FC?

Thứ bảy, 18/09/2021 09:49 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Cựu HLV trưởng CLB Hà Nội - Chu Đình Nghiêm được cho là đang có liên lạc với CLB Hải Phòng của bầu Hoàn.

Theo thông tin của Thethaovn, HLV Chu Đình Nghiêm và CLB Hải Phòng đang đàm phán để đi đến thỏa thuận chung về 1 bản hợp đồng dẫn dắt đội chủ sân Lạch Tray. Hiện nay HLV Chu Đình Nghiêm vẫn đang nghỉ ngơi kể từ khi thôi dẫn dắt CLB Hà Nội hồi đầu mùa giải V.League 2021. 

Ông Chu Đình Nghiêm sinh năm 1972 và từng là cầu thủ của CLB Thanh Hóa. Ngay sau khi kết thúc sự nghiệp quần đùi áo số, ông đã tiếp tục gắn bó với bóng đá trên cương vị huấn luyện. Sau nhiều năm làm công tác đào tạo trẻ, khi đội bóng Hà Nội T&T thành lập năm 2006, ông Chu Đình Nghiêm đã gia nhập cùng HLV Triệu Quang Hà để gây dựng đội bóng thủ đô.

Chudinhnghiem-hanoifc

Chiến lược gia gốc Thanh Hóa chính thức trở thành HLV trưởng của CLB Hà Nội vào năm 2016 và đã có những thăm tháng tuyệt vời tại đây. Ông cùng đội chủ sân Hàng Đẫy có 3 chức vô địch V.League các năm 2016, 2018, 2019, hai chức vô địch cúp quốc gia các năm 2019, 2020.  Đầu mùa giải 2021, sau chuỗi trận bết bát của Hà Nội thì ông đã phải nói lời chia tay với Hà Nội FC.

Mới đây, trong một chia sẻ trên kênh Youtube của cựu tuyển thủ Đặng Phương Nam, HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng Hà Nội FC đã đối xử khá “bạc bẽo” với mình. Ông tiết lộ rằng bản thanh lý hợp đồng mà CLB Hà Nội gửi cho mình bằng đường bưu điện và điều này khiến ông tủi thân. Đáng nói hơn nữa, chiến lược gia người Thanh Hóa cho rằng đội bóng đã không đối xử công bằng với mình khi ở lễ kỉ niệm 15 năm thành lập CLB, ông và các “công thần” như HLV Phan Thanh Hùng, Triệu Quang Hà không được mời đến.

XEM THÊM: 

VIDEO: Pha Solo "để đời" giúp ĐT Việt Nam có chiến thắng lịch sử trước Panama

VIDEO: ĐT Việt Nam lại bị 'VAR trong nhà' xử ép, mất trắng siêu phẩm

Báo Trung Quốc cáo buộc: “Phụ huynh phải ngủ với HLV để con được đá bóng?”

Theo dõi Sports442 trên