sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

"Siêu sao" Brazil tha thiết được cống hiến cho ĐT Thái Lan

Thứ ba, 29/06/2021 10:24 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Hậu vệ người Brazil - Victor Cardozo đã bày tỏ nguyện vọng được nhập tịch Thái Lan và đầu quân cho ĐTQG xứ sở chùa vàng.

Theo tờ báo Siam Sports của Thái Lan, hậu vệ người Brazil đang chơi cho CLB BG Pathum United - Victor Cardozo đã chia sẻ thông điệp muốn nhập tịch lên trang mạng xã hội. Đồng thời anh đã gắn thẻ trang truyền thông chính thức của đội tuyển quốc gia Thái Lan. Anh viết: "Tôi có thể có hộ chiếu Thái Lan không?

Victor Cardozo là cầu thủ ngoại thi đấu hay nhất tại Thái Lan trong năm 2020. Anh sinh năm 1989 và chuyển sang thi đấu tại Thai-League từ mùa giải 2015. Hậu vệ người Brazil là nhân tố vô cùng quan trọng giúp Pathum United chính thức lên ngôi vương tại giải VĐQG Thái Lan mùa giải năm nay.

THAI-LAND
Victor Cardozo mong muốn được khoác áo ĐT Thái Lan

Do có hơn 5 năm sinh sống và làm việc tại Thái Lan, Cardozo có tình cảm to lớn với xứ sở chùa vàng và không ít lần khi trả lời phỏng vấn, anh đã được hỏi về khả năng có nhập tịch Thái Lan hay không. Để đáp lại tình cảm của NHM, cầu thủ gốc Brazil thẳng thắn trả lời "Tại sao không?

“Bảo thủ” sau thất bại, ĐT Malaysia lại tiếp tục nhập tịch 2 cầu thủ “xịn”

Nguyện vọng này của Victor Cardozo ngay lập tức đã được NHM bóng đá Thái Lan hưởng ứng và ủng hộ. Nhiều người hâm mộ Thái Lan tin rằng sự bổ sung những cầu thủ nhập tịch sẽ cải thiện thành tích cho đội tuyển quốc gia nước này, vốn vừa trải qua thất bại nặng nề ở vòng loại thứ hai World Cup 2022.

XEM THÊM: 

Theo dõi Sports442 trên