sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

“Bảo thủ” sau thất bại, ĐT Malaysia lại tiếp tục nhập tịch 2 cầu thủ “xịn”

Thứ ba, 29/06/2021 09:38 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Sau khi thất bại tại Vòng loại thứ 2 World Cup, ĐT Malaysia vẫn không từ bỏ kế hoạch nhập tịch ồ ạt cầu thủ.

Cách đây không lâu, ĐT Malaysia đã chính thức khép lại hành trình của mình tại Vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Mặc dù rất nỗ lực nhưng đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe đã không thể tạo nên bất ngờ trước UAE hay ĐT Việt Nam. Chung cuộc đại diện Đông Nam Á xếp thứ 3 trên BXH với 12 điểm sau 8 lượt trận, vẫn đứng trên Thái Lan.

Sau thất bại này, ĐT Malaysia đã đón nhận cơn mưa chỉ trích từ truyền thông trong nước cũng như NHM nước nhà. Họ cho rằng chính sách nhập tịch ồ ạt của LĐBĐ Malaysia chính là nguyên nhân dẫn tới kết cục này. Các cầu thủ ngoại thi đấu với tinh thần “hời hợt” và không hết mình vì màu áo đang mang trên người.

MALAYSIA-NHAP-TICH
ĐT Malaysia tiếp tục nhập tịch ồ ạt cầu thủ

Tuy nhiên ngay giữa làn sóng chỉ trích, LĐBĐ Malaysia lại tiếp tục bảo lưu quan điểm làm bóng đá của nước này. Họ lại tiếp tục nhập tịch tiếp 2 cầu thủ nữa đang thi đấu trong nước. Cụ thể ,hai gương mặt sẽ có tấm hộ chiếu Malaysia thời gian gới là Gonzalo Cabrera đang đá cho Johor Darul Tazim (JDT) và Endrick Dos Santos (Penang FC).

nhap-tich-1_lhbq

Tổng thư ký LĐBĐ Malaysai (FAM)  Stuart Ramalingam cho biết sắp tới đây, các ngoại binh trong đội tuyển Malaysia sẽ được “test” có đủ chuẩn hay không để được gọi vào tuyển. Ngay lập tức kế hoạch này lại tiếp tục gây cười cho những nhà chuyên môn.

XEM THÊM: 

Theo dõi Sports442 trên