sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

'Nhổ kẹo vào trợ lý HLV', Van de Beek vẫn được CĐV Man Utd bênh vực hết lời

Thứ sáu, 01/10/2021 09:31 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Mặc dù Van de Beek có hành động không đẹp với vị HLV của mình nhưng bất ngờ khi anh lại được CĐV Man Utd bênh vực.

Ở trận gặp Villarreal trong khuôn khổ loạt trận thứ 2 vòng bảng UEFA Champions League, khi tỷ số đang là 1-1, HLV Solskjaer vẫn không tin tưởng cầu thủ người Hà Lan - Van de Beeek. Thay vào đó, chiến lược gia Na Uy lại đưa Matic và Cavani vào thay Pogba và Sancho. Thậm chí tới phút 89, Lingard và Fred vào thế vị trí của Greenwood và Alex Telles. Điều này khiến tiền vệ người Hà Lan rất thất vọng

Ống kính máy quay đã ghi lại cảnh tiền vệ 24 tuổi nhổ bã kẹo cao su rồi ném về phía trợ lý Mike Phelan và ban huấn luyện như một động thái không kiềm chế được bản thân. Trước đó, các đồng đội thậm chí đã phải an ủi Van de Beek khi anh tỏ ra không vui vì tiếp tục bị ngó lơ. 

CDV-MAN-UTD-VAN-DE-BEEK
Hành động không đẹp của Van de Beek vẫn được CĐV Man Utd ủng hộ

Tuy nhiên thật bất ngờ khi CĐV Man Utd và NHM tại Anh lại lên tiếng bênh vực hành động này của Van de Beek. Trên trang Daily Mail xuất hiện hàng loạt bình luận đứng về phía tiền vệ người Hà Lan như: "Không thể đổ lỗi cho anh ấy. Anh chàng này xứng đáng có một HLV tốt hơn".

Trên mạng xã hội, một CĐV khác bình luận: "Nếu tôi là Donny, tôi sẽ ném nó (bã kẹo cao su) vào Ole". Một người khác viết: "Cách Solskjaer đối xử với anh ấy thật đáng hổ thẹn".

photo-1-1632991925666209010465

Cũng dễ hiểu khi tiền vệ người Hà Lan tỏ ra tức giận với BHL khi anh đang bị đối xử không thật sự công bằng tại đội bóng. Từ đầu mùa, Van de Beek chỉ được ra sân 3 lần trên mọi đấu trường. Đáng chú ý, tuyển thủ Hà Lan mới chỉ chơi 6 phút tại Premier League . Van de Beek có tên trong danh sách đăng kí ở tất cả các trận của MU nhưng 6 lần không được vào sân từ ghế dự bị.

XEM THÊM: 

Chạy đà tệ hại, ĐT Trung Quốc nhận kết quả đáng xấu hổ trước đội dự bị của Syria

ĐT Việt Nam đại thắng quân xanh 4-1, gây áp lực lớn lên Trung Quốc

Đàn anh Neymar khoác áo ĐT Trung Quốc, quyết tâm đánh bại ĐT Việt Nam

Theo dõi Sports442 trên