sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

HLV Petrovic nhận định: 'Quang Hải có vẻ thừa cân, CLB châu Âu không sử dụng những cầu thủ như vậy'

Thứ tư, 16/03/2022 23:56 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Trước những đồn đoán về việc Quang Hải sẽ sang châu Âu chơi bóng, HLV Petrovic (Đông Á Thanh Hóa) không ngại đưa ra những nhận định của mình.

Tối 16/03, CLB Hà Nội đã có trận đấu thứ 2 tại V.League 2022. Sau khi để hòa ở lượt trận đấu tiên, cuối cùng đội bóng Thủ đô đã có được chiến thắng đầu tiên sau khi đánh bại Đông Á Thanh Hóa với tỷ số 1-0 nhờ pha lập công đẳng cấp của Quang Hải ở phút 82 của trận đấu.

275816519_557073438753313_267569434492622434_n
Quang Hải là cầu thủ duy nhất ghi bàn trong trận thắng của Hà Nội trước Thanh Hóa

Có thể thấy rằng, vai trò của Hải "con" đối với đội chủ sân Hàng Đẫy là rất lớn. Tuy nhiên, việc ký kết hợp đồng giữa hai bên 99% sẽ không thể triển khai. Mặc dù chưa có thông tin chính thức về bến đỗ mới của cầu thủ sinh năm 1997 nhưng nhiều nguồn tin cho rằng, Quang Hải đang thực sự muốn được ra châu Âu trau dồi kinh nghiệm.

Trước nhưng đồn đoán về bến đỗ mới của Quang Hải, HLV Petrovic của CLB Thanh Hóa thẳng thắn nhận định:  "Tôi thấy hôm nay có vẻ Quang Hải thừa cân. Các CLB ở châu Âu không sử dụng những cầu thủ dư cân thế này".

Bên cạnh đó, nhà cầm quân này cũng cho rằng việc thiếu Quang Hải cũng không quá ảnh hưởng đến phong độ của Hà Nội F.C. Thậm chí ông còn cho rằng CLB Hà Nội hiện vẫn đang sở hữu nhiều cầu thủ tài năng hơn cả cầu thủ sinh năm 1997.

hlv-ljupko-petrovic-da-chinh-thuc-gia-han-hop-dong-voi-clb-dong-a-thanh-hoa
HLV Petrovic đưa ra nhận định khá thẳng thắn về tình trạng của Quang Hải

Ngoài HLV Petrovic, HLV trưởng CLB Hà Nội - ông Chun Jae Ho cũng đưa ra những chia sẻ cá nhân về vấn đề này, qua đó ông cho rằng: "Tôi nghĩ Quang Hải là cầu thủ xuất sắc nhất Việt Nam hiện nay. So với các cầu thủ Hàn Quốc tôi đã từng làm việc thì Quang Hải không thua kém. Là HLV, tôi mong muốn được làm việc với cầu thủ tài năng như Quang Hải.

Tôi được biết cậu ấy đang đàm phán với CLB Hà Nội và chưa kết thúc nên không thể nói gì. Tôi chỉ mong hai bên sẽ đạt được thỏa thuận và Quang Hải sẽ ở lại Hà Nội. Tôi đã gặp riêng Quang Hải và nói về điều này.

Trường hợp nếu Quang Hải quyết tâm ra nước ngoài thi đấu thì tôi và ban huấn luyện phải chuẩn bị phương án nhân sự, tôn trọng quyết định của cậu ấy".- nhà cầm quân người Hàn Quốc nói thêm.

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên