sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

“Nạn nhân” của Văn Hậu tuyên bố đanh thép, quyết “trả thù” tuyển Việt Nam

Thứ hai, 31/05/2021 15:58 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Chia sẻ với truyền thông, tiền vệ Evan Dimas - cầu thủ từng bị chấn thương nặng sau va chạm với Văn Hậu tỏ rõ quyết tâm của Indonesia tại VL World Cup.

Evan Dimas được coi là “thần đồng” của bóng đá Indonesia nhiều năm trở lại đây. Trong quá trình phát triển sự nghiệp, tiền vệ này từng có thời gian đào tạo tại Tây Ban Nha, cụ thể là hai CLB UE Llagostera và RCD Espanyol trong vòng bốn tháng. Anh khoác áo ĐT Indonesia từ năm 2014 - khi đó đội bóng xứ vạn đảo được dẫn dắt bởi HLV Alfred Riedl. 

Được gọi bổ sung phút chót, thủ môn Văn Hoàng lại khiến thầy Park “tức điên”

Trong quá khứ, Evan Dimas từng có kỷ niệm buồn với bóng đá Việt Nam. Tại SEA Games 2019 cách đây 2 năm, U22 Indonesia của anh đã vào tới trận chung kết môn bóng đá nam và so tài với U22 Việt Nam. Sau 1 pha va chạm với hậu vệ Đoàn Văn Hậu, Evan Dimas dính chấn thương nặng và ngay lập tức phải rời sân. Theo chia sẻ thời điểm đó, tiền vệ này không hề trách Văn Hậu nhưng chắc chắn anh vẫn sẽ quyết tâm khi gặp tại ĐTVN.

VAN-HAU
Va chạm của Văn Hậu và Evan Dimas tại SEA Games 2019

Chia sẻ với truyền thông, tiền vệ sinh năm 1995 chia sẻ: "Chúng tôi đã không thể hiện hết khả năng trong những trận đấu trước nhưng với 3 trận đấu còn lại, tôi hy vọng tuyển Indonesia có thể giành được kết quả tích cực.Mỗi trận đấu cho bạn sự lựa chọn và tôi sẽ cố gắng hết sức để bảo vệ niềm tự hào. Vì vậy, chúng tôi phải giành chiến thắng trong những trận đấu này"

"Huấn luyện viên Shin Tae-yong đã đưa Hàn Quốc đến những kết quả tuyệt vời, vì vậy thật vinh dự khi được ông ấy huấn luyện. Tôi sẽ nỗ lực hết mình trong việc tập luyện và trên sân dưới sự hướng dẫn của ông ấy"

Mang đội hình “khủng” sang UAE, Thái Lan vẫn thua bạc nhược “bại tướng’ ĐTVN

VIDEO: Chung kết bóng đá nam Sea games 30 U22 Việt Nam vs Indonesia

Theo dõi Sports442 trên