sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Cựu chủ tịch Juventus: “Ký hợp đồng với Ronaldo là sai lầm!”

Thứ năm, 26/08/2021 09:10 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Cựu Chủ tịch Juventus - Giovanni Cobolli Gigli cho rằng ký hợp đồng với Ronaldo là sai lầm lớn của Bà đầm già và siêu sao người Bồ nên rời đi càng sớm càng tốt.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha - Cristiano Ronaldo cập bến Juventus từ Real Madrid ở mùa giải 2018-2019 với bản hợp đồng trị giá 100 triệu Euro. Anh đã cùng Lão bà giành 5 danh hiệu lớn nhỏ trong nước và đóng góp 101 bàn thắng, 22 kiến tạo sau 134 lần ra sân. Tuy nhiên việc đoạt chiếc cúp UEFA Champions League cùng Juve vẫn là giấc mơ dang dở của CR7.

CR7-Juventus-
Cristiano Ronaldo vẫn chưa thể đoạt cup C1 cùng Juventus

Ông Giovanni Cobolli Gigli, cựu chủ tịch Juventus từ năm 2006 - 2009 là một trong số ít người không hài lòng về việc Juve chiêu mộ ngôi sao người Bồ Đào Nha. Trước những tin đồn về tương lai và thái độ không muốn tiếp tục cống hiến cho Lão bà của CR7, ông Gigli thẳng thắn chia sẻ với SerieANews:

“Tôi luôn thành thật rằng: Ký hợp đồng với Ronaldo là một sai lầm. Không thể thu hồi vốn đầu tư và nó sẽ vẫn như vậy. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời, nhưng phải thành thật mà nói – Ronaldo rời đi càng sớm thì càng tốt cho anh ấy và cho Juventus.

Tôi hy vọng rằng HLV trưởng Massimiliano Allegri biết cách tiếp tục sử dụng anh ấy như đã làm với Udinese. Đó là, sự dụng một cách thông minh và tung vào sân khi trận đấu đang diễn ra. Ronaldo cản trở cuộc tấn công của Juventus. Nếu không có cậu ấy, họ có thể làm những điều xuất sắc trong điều kiện tập thể.

Gia hạn Paulo Dybala và bán Ronaldo trong tuần tới sẽ là tốt nhất cho tất cả các bên. Nhưng tôi không tin một người như Ronaldo có thể được đưa ra thị trường trong 7 ngày nữa".

plo-ronaldo-2_iese
Cristiano Ronaldo và Dybala đang là 2 ngôi sao quan trọng của Juventus hiện tại

Tuy nhiên đích thân HLV Allegri mới đây đã lên tiếng bênh vực cậu học trò của mình: “Có Ronaldo trong đội hình là một vinh dự cho Juventus. Anh là người có thể mang tới một số lượng lớn các bàn thắng. Rõ ràng, chúng tôi cũng phải làm việc trên khía cạnh một tập thể để tận dụng tối đa sức mạnh của một cá nhân.

Ronaldo luôn tập luyện tốt và những gì xuất hiện trên báo tôi chỉ xem như chuyện phiếm. Cậu ấy chưa bao giờ nói với chúng tôi rằng muốn ra đi. Ronaldo đã trực tiếp nói với tôi rằng cậu ấy vẫn ở lại Juventus”.

XEM THÊM: 

Theo dõi Sports442 trên