sports442.com
Thứ tư, 17/04/2024

Chia tay HLV Nishino, Thái Lan chính thức bổ nhiệm “hung thần” của ĐT Việt Nam

Thứ năm, 26/08/2021 14:00 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) chính thức công bố danh tính tân HLV trưởng của U23 Thái Lan.

Tối 25/8,  Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) công bố ông Worrawoot Srimaka sẽ là HLV trưởng của U23 Thái Lan để thay thế cho HLV Nishino mới bị sa thải cách đây không lâu. Trợ lý cho ông Worrawoot sẽ là HLV Choktawee Phromra. Mục tiêu trước mắt của U23 Thái Lan sẽ là bước qua Vòng loại U23 Châu Á sắp tới. 

Tân trưởng đoàn của ĐT Thái Lan và U23 Thái Lan - bà Nuanphan Lamsam cho biết: "Cả 2 HLV này đều là những người thông thái, hiểu biết bóng đá Thái Lan, có năng lực tốt và sở hữu thành tích ở đấu trường quốc tế. Vì vậy, họ phù hợp để đảm nhận công việc này cũng như đạt được mục tiêu mà FAT đề ra và thỏa mãn sự kỳ vọng của người hâm mộ."

worrawoot-srimaka-thailan
Worrawoot Srimaka trong quá khứ từng khiến U23 Việt Nam "ôn hận"

Ông Worrawoot Srimaka không còn xa lạ gì với bóng đá Thái Lan khi chiến lược gia này từng là HLV trưởng của U23 Thái Lan trong giai đoạn 2016-2017 và giúp Voi chiến giành HCV Sea Games 2017. Đáng chú ý ở giải đấu năm đó, đội quân của Srimaka đã có màn hủy diệt U23 Việt Nam dưới thời HLV Hữu Thắng với tỷ số 3-0 ở lượt trận cuối vòng bảng.

"Được đảm nhận công việc trong màu áo tuyển là niềm vinh hạnh của bất cứ người làm bóng đá nào. Tất nhiên, áp lực sẽ là rất nhiều. Vì vậy, khi nhận vai trò này, tôi phải sẵn sàng bắt tay vào công việc ngay ở khâu tuyển chọn cầu thủ", ông Worrawoot cho biết.

XEM THÊM: 

Theo dõi Sports442 trên