sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

HLV Park Hang Seo gây bất ngờ khi xếp Duy Mạnh đá tiền vệ trụ

Chủ nhật, 15/08/2021 17:28 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Tiền vệ Hùng Dũng vẫn chưa thể trở lại sân cỏ nên buộc lòng HLV Park Hang Seo phải có những sự thử nghiệm ở khu vực tuyến giữa.

Chắc hẳn những CĐV Việt Nam khó lòng quên được hình ảnh Hùng Dũng đau đớn trên sân sau khi lĩnh trọn pha vào bóng của tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh bên phía CLB TP.HCM tại vòng 5 V-League 2021. Tình huống khiến Hùng Dũng dính chấn thương nặng và không thể tham dự Vòng loại World Cup cùng ĐT Việt Nam.  

Đây là tổn thất vô cùng to lớn với CLB Hà Nội cũng như ĐT Việt Nam. Hùng Dũng được xem là cầu thủ rất quan trọng của HLV Park Hang Seo trong sơ đồ 3-5-2 mà ông thường xuyên sử dụng. Rất khó để tìm ra một cầu thủ giàu sức mạnh nhưng vẫn có sự mềm mại cần thiết như “Dũng chíp”.

Hung-dung-park-duy-manh
HLV Park Hang Seo thử nghiệm Duy Mạnh ở vị trí tiền vệ trụ

Để thích nghi với hoàn cảnh, HLV Park Hang Seo đã phải xoay tua những phương án như Quang Hải, Minh Vương, Xuân Trường, Tuấn Anh ở khu vực trung tuyến. Mới đây nhất, chiến lược gia người Hàn Quốc lại gây bất ngờ khi thử nghiệm Duy Mạnh ở vị trí tiền vệ trụ trong những buổi tập của toàn đội tại Hà Nội.

Thực tế tiền vệ trụ không phải vị trí quá xa lạ với Duy Mạnh khi anh từng chơi ở vị trí tương tự trong màu áo CLB Hà Nội cũng như ĐT Việt Nam dưới thời HLV Miura. Tuy nhiên khá nhiều NHM cho rằng chúng ta còn nhiều phương án khác như Xuân Trường, Đức Huy nhân tố trẻ Lý Công Hoàng Anh và nên để Duy Mạnh chơi ở vị trí trung vệ sở trường. 

Theo dõi Sports442 trên
Việt Nam gặp Iraq: Địa chấn hay tan vỡ Việt Nam gặp Iraq: Địa chấn hay tan vỡ
Thời gian chờ đợi của các cổ động viên sắp kết thúc. Giờ thi đấu đã đến gần, liệu Việt Nam có tạo nên địa chấn hay lại tan vỡ như lần trước.