sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

8 ngôi sao MU tức giận vì bị HLV Solskjaer…“lừa”

Thứ ba, 16/11/2021 11:00 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Truyền thông Anh đưa tin phòng thay đồ của MU đang bất ổn khi có một nhóm 8 cầu thủ bất mãn với HLV Solskjaer.

Nguồn tin từ ESPN cho hay, phòng thay đồ MU có nhiều cầu thủ bất mãn với HLV người Na Uy do đã hứa hẹn cho họ có nhiều thời gian thi đấu hơn trong mùa giải này, nhưng lại không thực hiện như cam kết. Điều này càng khiến HLV Solsa đánh mất uy tín của mình trong phòng thay đồ vốn dĩ đã rất phức tạp tại sân Old Trafford. 

Cụ thể hơn, truyền thông Anh nhắc lại ở cuộc họp trước mùa giải, Solskjaer đã cam kết với 8 cầu thủ bao gồm: Van de Beek, Martial, Jesse Lingard, Dean Henderson, Eric Bailly, Diogo Dalot, Juan Mata và Alex Telles sẽ được ra sân chơi nhiều hơn ở mùa giải này. Điều này khiến họ đồng ý ở lại với MU và không ra đi tìm bến đỗ mới.

22-1632016793427355598594
Rất nhiều cầu thủ tỏ ra bất bình vì lời hứa suông của HLV Solsa

Thực tế cho thấy dù ở những giải đấu không quá quan trọng như Carabao Cup thì những cái tên kể trên không được trao cơ hội thường xuyên. Thậm chí khi các trụ cột như Fred, Wanbi Saka hay Greenwood đánh mất phong độ hoặc trở nên ‘quá tải’ thì chiến lược gia người Na Uy cũng không có sự thay đổi về đội hình xuất phát.

Van de Beek có lẽ là cầu thủ chịu nhiều ấm ức nhất, anh đã tính rời đi hồi hè nhưng vì lời hứa của Solskjaer mà ở lại. Nhưng đến nay, tiền vệ này mới chỉ có 16 phút chơi ở Premier League. Tuyển thủ Hà Lan mất vị trí trong ĐTQG cũng như Lingard ở ĐT Anh. Trong khi đó, Eric Bailly bức xúc bản thân sẵn sàng thì không được chọn, còn Harry Maguire chấn thương chỉ trở lại tập đúng 1 buổi vẫn đá chính. 

XEM THÊM: 

Khẳng định tương lai tại Việt Nam, Kiatisak mang thêm 1 trợ lý từ Thái Lan về HAGL

Em trai Bùi Tiến Dũng ‘quay xe’ với đại gia V-League, đầu quân cho đội bóng máu lửa nhất Việt Nam

Tự đăng cai giải bóng đá rồi cử 3 đội tham dự, Thái Lan vẫn mất chức vô địch

Theo dõi Sports442 trên