sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Khẳng định tương lai tại Việt Nam, Kiatisak mang thêm 1 trợ lý từ Thái Lan về HAGL

Thứ ba, 16/11/2021 10:02 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Chuyên gia thể lực và vật lý trị liệu có tên Witoon Mingkwan đã được HLV Kiatisak tin tưởng và sẽ gia nhập CLB HAGL trước thềm mùa giải 2022.

Theo truyền thông Thái Lan, HLV Kiatisak của CLB HAGL sắp trở về Việt Nam để hội quân cùng HAGL nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới 2022. Đáng chú ý trong chuyến đi lần này, “Zico Thái” sẽ mang theo 1 vị trợ lý nữa để gia nhập đội bóng phố Núi. Cái tên được HLV Kiatisak lựa chọn là ông Witoon Mingkwan.

Ông Witoon là một chuyên gia về thể lực rất giàu kinh nghiệm, ông chuyên về chấn thương, chăm sóc sức khỏe cho các cầu thủ. Đây là vị trợ lý từng nằm trong ekip của Kiatisak dẫn dắt ĐT Thái Lan. Sau khi "Zico Thái" từ chức, ông Witoon lui về công ty của HLV trưởng để hỗ trợ mảng bóng đá cộng đồng cho nhà cầm quân người Thái.

u23vietnam-park-bao-trung-quoc (27)
Chuyên gia sức khỏe Witoon Mingkwan sẽ gia nhập HAGL ở mùa giải tới

Tại HAGL, HLV Kiatisak đã có một trợ lý phụ trách thể lực là ông Bundit Thiabthong. Còn Witoon sẽ lo công tác phục hồi, chấn thương, trị liệu cho các cầu thủ HAGL trước và sau trận đấu. Trước đó HAGL đã nói lời chia tay trợ lý Kim Tae-min, một chuyên gia về phân tích kỹ thuật và vừa hỗ trợ HLV Park Hang Seo ở ĐT Việt Nam.

Theo thông tin từ đội bóng phố núi và từ truyền thông Thái Lan cho biết, HLV Kiatisuk sẽ trở lại Việt Nam trong thời gian sớm nhất có thể, dự kiến là ngay trong tháng 11 này. Việc bổ sung nhân sự cho khâu thể lực, chấn thương cho thấy Kiatisak rất hiểu các học trò của mình cần điều gì. Khâu y tế của đội bóng phố núi thường bị chê yếu kém khi nhiều cầu thủ đuối sức và tái phát chấn thương.

XEM THÊM: 

Em trai Bùi Tiến Dũng ‘quay xe’ với đại gia V-League, đầu quân cho đội bóng máu lửa nhất Việt Nam

Tự đăng cai giải bóng đá rồi cử 3 đội tham dự, Thái Lan vẫn mất chức vô địch

VIDEO: Trận Angola 3 lần bị gián đoạn vì ... 'Vua Ai Cập' Mohamed Salah 

Theo dõi Sports442 trên