sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Em trai Bùi Tiến Dũng ‘quay xe’ với đại gia V-League, đầu quân cho đội bóng máu lửa nhất Việt Nam

Thứ ba, 16/11/2021 08:46 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Không phải Bình Định, bến đỗ mới của Bùi Tiến Dụng sau khi chia tay SHB Đà Nẵng lại là CLB Hải Phòng.

Cách đây không lâu, cầu thủ đa năng Bùi Tiến Dụng đã nói lời tạm biệt với những người đồng đội tại CLB SHB Đà Nẵng. Anh chuyển tới đầu quân cho đội bóng sông Hàn từ lò đào tạo PVF năm 2017 theo bản hợp đồng có giá trị 4 năm. Mặc dù được HLV Phan Thanh Hùng đề nghị gia hạn nhưng em trai thủ môn Bùi Tiến Dũng đã từ chối. 

bui-tien-dung-1608
Tiến Dụng chính thức chia tay CLB SHB Đà Nẵng

Theo thông tin có được, sở dĩ ngôi sao từng cùng U19 Việt Nam tham dự World Cup năm xưa từ chối gia hạn vì đã có thoả thuận “nháp” cùng 1 CLB khác đó là Bình Định trong giữa mùa giải 2021. Đội bóng đất Võ đang hoạt động rất mạnh trên thị trường chuyển nhượng và được xem như “đại gia” mới của V-League.

Tuy nhiên thật bất ngờ khi theo thông tin chúng tôi nhận được. Bùi Tiến Dụng đã quyết định ‘quay xe’ và từ chối gia nhập CLB Bình Định. Theo đó, thay vì đến với đội chủ sân Quy Nhơn hay theo gót anh trai Bùi Tiến Dũng đến CLB TP.HCM theo 1 số tin đồn, Bùi Tiến Dụng đã quyết định lựa chọn Hải Phòng.

Mức lương và lót tay mà Bùi Tiến Dụng nhận được ở Hải Phòng không được tiết lộ. Tuy nhiên tiền vệ phòng ngự đa năng này có thể sẽ nhận mức lương 30 triệu đồng/tháng cùng mức lót tay chưa đến 2 tỷ đồng/năm. Đây cũng là nhân tố nổi bật tiếp theo mà Hải Phòng có được. 

anh10
Em trai của thủ thành Bùi Tiến Dũng sẽ gia nhập CLB Hải Phòng ở mùa giải tới

Nếu gia nhập Hải Phòng, Tiến Dụng được xem là sự bổ sung lý tưởng cho hàng thủ của đội bóng đất Cảng dưới thời HLV Chu Đình Nghiêm. Em trai của Tiến Dũng là 1 cầu thủ rất đa năng. Anh có thể chơi được nhiều vị trí trên sân, từ hậu vệ cho tới tiền vệ trung tâm. 

Rõ ràng CLB Hải Phòng đang cho thấy tham vọng lớn ở mùa giải 2022. Trước đó, Đội chủ sân Lạch Tray được HAGL cho mượn khoảng 15 cầu thủ, trong đó có những cái tên chất lượng như Triệu Việt Hưng, Dụng Quang Nho, A Hoàng... Ngoài ra, Hải Phòng còn chiêu mộ thành công tiền vệ Hải Huy từ Than Quảng Ninh và sắp tới sẽ thử việc Lê Sỹ Minh từ TP.HCM.

XEM THÊM: 

Tự đăng cai giải bóng đá rồi cử 3 đội tham dự, Thái Lan vẫn mất chức vô địch

VIDEO: Trận Angola 3 lần bị gián đoạn vì ... 'Vua Ai Cập' Mohamed Salah 

Chấp nhận hạ giá 3 tỷ đồng, Hà Đức Chinh chuẩn bị cập bến đại gia V-League

Theo dõi Sports442 trên