sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

16 HLV nộp đơn xin dẫn dắt ĐT Thái Lan, nhiều người quen của ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 24/09/2021 19:32 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Theo vị Trưởng đoàn ĐTQG Thái Lan - Nualphan Lamsam chia sẻ thì đã có tới 16 bộ hồ sơ xin dẫn dắt Voi chiến được gửi LĐBĐ Thái Lan (FAT).

Cách đây không lâu, Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) đã chính thức sa thải HLV Nishino. Nguyên nhân được đưa ra bởi chiến lược gia người Nhật Bản đã không thể giúp ĐT Thái Lan và U23 Thái Lan có được thành tích tốt ở những giải đấu mà họ tham dự. Đặc biệt là tại Vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu á.

Sau sự ra đi của chiến lược gia người Nhật Bản, đã có không ít đơn đăng ký xin được dẫn dắt 'Voi chiến' được gửi tới FAT. Và theo thông tin mà nữ Trưởng đoàn ĐTQG Thái Lan - Nualphan Lamsam chia sẻ thì con số chính xác là 16 ứng viên đã nộp hồ sơ cho Liên đoàn bóng đá Thái Lan.

"Hiện chúng tôi đang có trong tay hồ sơ ứng cử của 16 HLV đến từ 10 quốc gia gồm Hàn Quốc, Brazil, Anh, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Slovakia, Đức, Croatia, Costa Rica và Thái Lan. Trong số này có nhiều cái tên nổi tiếng", tờ SMMsport dẫn lời Trưởng đoàn ĐTQG Thái Lan - Nualphan Lamsam.

HLVTHAILAND
Rất nhiều HLV nộp đơn xin dẫn dắt ĐT Thái Lan

Có 1 số cái tên khá nổi bật và quen mặt với bóng đá Việt Nam như Worrawoot Srimaka - HLV hiện tại của U23 Thái Lan (người từng so tài với U23 Việt Nam tại Sea Games 2017). Bên cạnh đó là những cái tên như HLV Dusit, Surachai, Tawan và cả giám đốc kỹ thuật (GĐKT) của FAT là Withaya Laohakul.

Song theo khẳng định của người được FAT trao toàn quyền quyết định vị trí HLV trưởng ĐTQG Thái Lan này, cuộc tìm kiếm sẽ kết thúc vào cuối tháng 9 này bằng một lễ bổ nhiệm chính thức.

XEM THÊM: 

Thảm bại vì chủ quan, thầy trò ĐT Thái Lan thay nhau xin lỗi CĐV nước nhà 

Đại thắng 16-0, ĐT nữ Việt Nam lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu sau 31 năm thành lập

Chiến thắng chật vật, HLV tuyển Nga thán phục sức mạnh của ĐT Việt Nam 

Theo dõi Sports442 trên