sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Chiến thắng chật vật, HLV tuyển Nga thán phục sức mạnh của ĐT Việt Nam

Thứ năm, 23/09/2021 08:00 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Ông Sergey Skorovich - HLV tuyển futsal Nga đã dành lời khen cho ĐT Việt Nam sau cuộc đối đầu giữa 2 đội ở vòng 1/8 World Cup Futsal 2021.

Ở trận đấu với ĐT Nga, dù thì đấu đầy quả cảm nhưng ĐT Việt Nam đã không thể làm nên kỳ tích trước đối thủ quá mạnh. Những phút cuối trận Đức Hòa thậm chí đã giúp Việt Nam rút ngắn khoảng cách chỉ là 2-3 nhưng như vậy là không đủ. Thua trận nhưng những chiến binh sao vàng vẫn khiến NHM tự hào về lối chơi mà toàn đội thể hiện.

Không những vậy, màn trình diễn của ĐT Việt Nam còn khiến HLV trưởng của ĐT Nga ấn tượng dù họ mới là người có được chiến thắng. "Tuyển futsal Việt Nam chơi kỷ luật và có chiến thuật bài bản. Họ chủ động phòng ngự và phản công sắc bén. Thủ môn của họ (Hồ Văn Ý - PV) cũng thi đấu rất hay, cản phá nhiều tình huống nguy hiểm. Các cầu thủ Việt Nam thể hiện được điểm mạnh về tốc độ", HLV Skorovich chia sẻ trên Sport Express.

DT-NGA-HLV-NGA-VIETNAM
HLV tuyển Nga đánh giá rất cao tài năng của ĐT Việt Nam

"Chúng ta đã nói rất nhiều về việc Việt Nam phản công rất nhanh, sử dụng nhiều đường bóng dài. Họ đã làm được điều đó trong bàn thua đầu tiên của Nga. Chúng tôi dẫn trước 2 bàn và có phần chủ quan. Điều này khiến mọi chuyện trở nên phức tạp", ông Skorovich nói thêm.

Ivan Milovanov, tuyển thủ futsal Nga, cũng dành lời khen cho Việt Nam. Anh nói: "Tất cả đội bóng đều tiến bộ qua từng năm và Việt Nam cũng không ngoại lệ. Họ không chịu bỏ cuộc và chiến đấu đến cùng ở trận đấu này. Đây là trận đấu cực kỳ khó khăn".

XEM THÊM: 

Huyền thoại SLNA cho rằng ĐT Việt Nam không được coi thường Campuchia và Lào

Phản ứng 'trái ngược' của CĐV Campuchia khi cùng bảng ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2021

VIDEO: ĐT Futsal Iran và ĐT Argentinna 'tấu hài' trên sân, không ai muốn thắng

Theo dõi Sports442 trên