sports442.com
Thứ ba, 16/04/2024

Thảm bại vì chủ quan, thầy trò ĐT Thái Lan thay nhau xin lỗi CĐV nước nhà

Thứ sáu, 24/09/2021 08:46 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Ngay sau thất bại trước Kazakhstan tại vòng 1/8 VCK World Cup Futsal 2021, thầy trò HLV Thái Lan đã gửi những lời xin lỗi tới NHM bóng đá nước nhà.

Ở vòng 1.8 World Cup Futsal 2021, ĐT Thái Lan chỉ phải đón tiếp đối thủ không quá mạnh là Kazakhstan nếu so với các ông lớn khác tại vòng đấu này như ĐT Brazil, Argentina hay Tây Ban Nha. Thế nhưng, chính việc đánh giá sai đối thủ, cộng với tâm lý chủ quan đã khiến đại diện của Đông Nam Á để thua một cách rất chóng vánh.

Hàng thủ hớ hênh cùng sự mất tập trung đã khiến Thái Lan phải nhận tới 3 bàn thua ngay trong hiệp 1. Sang đến hiệp thi đấu thứ 2, “voi chiến” tỏ rõ sự nôn nóng khi sớm sử dụng chiến thuật Power Play nhằm tìm kiếm bàn thắng. Tuy nhiên các miếng đánh của họ lại quá đơn điệu trong khi các cầu thủ lại thường xuyên để mất bóng khi khung thành bỏ trống. Chung cuộc Thái Lan để thua với tỷ số 0-7 và phải dừng bước.

futsalthailankazakhstan123921-1632415239171
ĐT Thái Lan đã phải dừng bước ở vòng 1/8

Sau trận đấu, HLV Rakphol Sainetngam tỏ ra hết sức chán nản. Ông liên tục cất lời xin lỗi người hâm mộ xứ Chùa vàng:

"Xin lỗi tất cả người hâm mộ. Tôi biết tất cả mọi người đều rất thất vọng. Cả ban huấn luyện và các CĐV đều muốn gửi lời xin lỗi. Chúng tôi đã làm hết sức mình nhưng mọi thứ trở nên thật tồi tệ. Tôi thành thật xin lỗi!".

Tiền đạo Suphawut Thueanklang cũng phát biểu đầy ngao ngán: "Trận thua này chúng tôi đã bắt đầu rất tệ. Chúng tôi để thủng lưới quá nhanh chóng. Chúng tôi cố gắng dồn lên để tìm kiếm bàn gỡ nhưng chúng tôi lại mắc thêm nhiều sai lầm.

Tôi muốn xin lỗi người hâm mộ bởi chúng tôi đã không thể giành vé đi tiếp. Dù sao thì tất cả mọi người, từ các VĐV và ban huấn luyện cũng đã nỗ lực hết sức".

Thailand-futsal-xinloi
Thầy trò ĐT Thái Lan gửi lời xin lỗi CĐV nước nhà

Sutin Buatum – trưởng đoàn futsal Thái Lan tại World Cup cũng thốt lên lời ngán ngẩm: "Chúng tôi đã liên tục nhận bàn thua theo cách quá nhanh và dễ dàng. Nó gây ra khó khăn rất lớn cho chúng tôi khi phải đối đầu một đội hạng 7 thế giới. Như các bạn cũng thấy, Kazakhstan là đội bóng hết sức nguy hiểm, họ dày dặn kinh nghiệm lại có nhiều ngôi sao biết cách tỏa sáng.

Thay mặt toàn đội, tôi muốn gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ Thái Lan bởi chúng tôi đã không thể tạo nên cột mốc mới đó là tiến vào tứ kết World Cup. Tuy nhiên, tôi vẫn muốn cảm ơn các cầu thủ bởi họ đã nỗ lực hết mình".

XEM THÊM: 

Đại thắng 16-0, ĐT nữ Việt Nam lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu sau 31 năm thành lập

Sợ cầu thủ khủng hoảng tâm lý trước trận gặp Việt Nam, ĐT Trung Quốc họp khẩn

Arsene Wenger sẵn sàng trở lại huấn luyện, ĐT Trung Quốc hay đội nào sẽ nhanh tay?

Theo dõi Sports442 trên