sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Zidane tự tin có thể sửa chữa sai lầm sau trận thua shock trước Shakhtar Donetsk

Thứ năm, 22/10/2020 09:00 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

HLV của Los Blancos vẫn tin rằng ông là người phù hợp cho công việc ở thủ đô Tây Ban Nha sau thất bại hôm thứ Tư trước Shakhtar Donetsk

Zinedine Zidane tin rằng ông có thể ngăn chặn đà sa sút của Real Madrid và lập lại trật tự trong bối cảnh áp lực ngày càng lớn sau trận thua sốc tại Champions League của câu lạc bộ trước Shakhtar Donetsk.

Lần đầu tiên Madrid phải chịu thất bại trên sân nhà dưới thời huấn luyện viên trưởng Zidane sau trận thua 3-2 trước Shakhtar hôm thứ Tư trong trận mở màn bảng B, sau khi bị Cadiz mới thăng hạng ở La Liga đánh bại 1-0 vào cuối tuần.

zidane, real madrid, doi hinh real madrid
Sự bảo thủ của Zidane đã làm hại Real Madrid

Shakhtar đã dẫn trước 3-0 trong hiệp một khi Madrid để thủng lưới ba bàn trong hiệp một trong một trận đấu Champions League lần đầu tiên sau 15 năm, trước khi Los Blancos lập công nhờ các bàn thắng của Luka Modric và Vinicius Junior trong 45 phút thứ hai - nhưng đó là không đủ.

Áp lực đang đè nặng lên Zidane trước trận El Clasico hôm thứ Bảy với Barcelona sau khi Madrid lần đầu tiên nếm mùi thất bại thứ ba liên tiếp tại Champions League kể từ năm 1986, nhưng nhà cầm quân dưới quyền vẫn tin rằng ông là người phù hợp cho công việc ở thủ đô Tây Ban Nha.

"Tôi thấy mình có khả năng khắc phục điều này, đó là điều tôi sẽ cố gắng", Zidane nói trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu. "Các cầu thủ cũng sẽ cố gắng. Chúng tôi sẽ tìm kiếm giải pháp và chúng tôi sẽ tìm ra nó. Bây giờ chúng tôi phải chuẩn bị cho trận đấu vào thứ Bảy trên sân khách Barcelona."

Tiền đạo không được ưu ái Luka Jovic - người đã chơi 59 phút trước khi bị thay thế bởi Vinicius - là mũi nhọn trên hàng công của Madrid, trong khi Eder Militao đá cặp với Raphael Varane trong bối cảnh siêu sao đội trưởng Sergio Ramos vắng mặt.

Dù Shakhtar thiếu 10 cầu thủ đội một do virus coronavirus nhưng các vị khách Ukraine đã thổi bay Madrid trong hiệp một tại Estadio Alfredo Di Stefano, nơi các pha lập công của Mateus Tete và Manor Solomon đã ghi bàn phản lưới nhà của Varane.

real madrid, zidane

"Tất nhiên đó là một cảm giác tồi tệ mà chúng tôi có sau kết quả này", Zidane nói sau khi Madrid lần đầu tiên thua trận mở màn Champions League trên sân nhà.

"Đó là sự pha trộn của tất cả mọi thứ. Chúng tôi đã mắc sai lầm dẫn đến bàn thua đầu tiên và sau đó sự thật là chúng tôi đã thiếu một chút tự tin, một chút hành động, một chút mọi thứ trong hiệp một.

"Tôi mừng cho các cầu thủ đã phản ứng và thay đổi trong hiệp hai, vì họ không đáng phải nhận những điều như vậy. Đó là một trận đấu tồi tệ, một đêm tồi tệ. Tôi là huấn luyện viên, tôi là người cần tìm một giải pháp, và tôi sẽ không tìm thấy nó tối nay. "

Ông nói thêm: “Tôi chịu trách nhiệm và kể từ hiệp một tiêu cực, tôi đã làm điều gì đó không đúng.

"Bàn thắng đầu tiên đã thay đổi mọi thứ và [cuối cùng] khiến chúng tôi phải trả giá, nhưng [chiến dịch Champions League] này mới bắt đầu và chúng tôi sẽ không bỏ cuộc."

>>> Thần đồng Real Madrid: "Tôi không muốn trở thành Neymar thứ 2"

>>> Pogba bị ném đá khi tuyên bố muốn chơi cho Real Madrid

Theo dõi Sports442 trên